JobThai
บริษัท ทรูลี่โอม จำกัด
พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ และก่อสร้าง โครงการที่อยู่อาศัย ภายใต้แนวคิด “ Your True Home” บ้านที่คุณกำหนดได้ ด้วยแบบและราคาที่ เหมาะสมกับ ตัวคุณเอง เราส่งมอบ คุณภาพ ที่จริงใจ ตรวจสอบได้ทุกขั้นตอน ราคาที่คุ้มค่า และมูลค่าเพิ่มสำหรับอนาคต ให้กับลูกค้าเสมอ และสิ่งเหล่านี้ ได้หล่อหลอม จาก วัฒนธรรมองค์กร ที่อบอุ่น จริงใจ มุ่งมั่นเพื่อความก้าวหน้าไปพร้อมๆกัน ผู้ที่ยังไม่มีประสบการณ์ ก็จะเป็นโอกาสที่คุณได้เรียนรู้ ทฤษฎีกับหน้างานจริง ในบรรยากาศที่อบอุ่น ไม่กดดัน แต่มากด้วยคุณภาพ ผู้มีประสบการณ์ก็สามารถเป็นส่วนหนึ่ง ที่เติมเต็ม เป้าหมายให้กับองค์กร แต่ทั้งหมด ล้วนแล้วแต่เป็นส่วนสำคัญขององค์กร ที่มีคุณค่า ถ้าคุณใช่และพร้อม ที่จะมาร่วมงานกับเรา เรากำลังรอคุณอยู่
สวัสดิการ
- ปรับเงินเดือนประจำปี หรือ ตามความสามารถ - โบนัสประจำปี - ประกันสังคม - วันหยุดตามประเพณี - สวัสดิการอื่นๆ เพิ่มเติม ตามความสามารถ และอายุงาน
zero position th
ติดต่อ
บริษัท ทรูลี่โอม จำกัด
201 หมู่ 1
ตำบลกระบี่น้อย อำเภอเมืองกระบี่ จังหวัดกระบี่ 10250
เวลาทำการ: จันทร์-ศุกร์ 8:30-18:00 น.ขอความช่วยเหลือ: support@jobthai.comต้องการโฆษณา: sale@jobthai.comแฟกซ์: 02-480-9988
ติดตามเรา
บริษัท ทิงค์เน็ต จำกัด (สำนักงานใหญ่)323 อาคารยูไนเต็ดเซ็นเตอร์ ชั้น 6 ห้อง 601 ถนนสีลม แขวงสีลม เขตบางรัก กทม. 10500
JobThai มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าจะทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด