JobThai
Le Lapin Sandwich Delivery is contributing to the local community by delivering high quality and fresh products to our customers. We are specialized in producing fresh sandwiches, salads and desserts and delivering them to offices and homes. All our products are done on order and delivered to every and each customer in the fastest time possible. We focus on fresh, organic, house-made and gourmet ingredients: marinated and roast halal chicken breast, prosciutto, paris ham, emmental cheese, rib eye for our steak sandwiches. The breads are manufactured following the French, traditional recipes. Our main goal is to help our customers to eat healthy and tasty food, save their precious time, focus on their daily jobs, avoid the stressful and heavy traffic and ultimately bring convenience and comfort in their lives. แซนวิชจากร้าน เลอ ลาแปงของเราจัดส่ง ภายในใจกลางกรุงเทพ และ เหมาะกับลูกค้าทุกรุ่นทุกวัย ร้านของเรามีกลุ่มลุกค้าที่ต้องการการบริการที่รวดเร็ว และ แซนวิชที่มีคุณภาพที่ดี โดยเพาะพนักงานออฟฟิตที่มีชีวิตที่เร่งรีบ เราเข้าใจว่าคนที่ทำงานในเมืองนั้นไม่ค่อยมีเวลาที่จะออกไปทานอาหารกลางวันข้างนอก และยังจะต้องเจอกับสภาวะรถติดในเมืองอีก หลายๆ คนที่ต้องจบลงกับอาหารกล่องที่ไม่มีคุณภาพหรืออาหารจานด่วนทั่วไป :: ความอร่อย และ ความสดใหม่ของแซนด์วิช สลัด และของหวาน :: สูตรแซนด์วิชต้นตำรับ และ สูตรดั้งเดิม คุณภาพ : :: คุณภาพที่ดีเยี่ยม และ สดใหม่ตลอดเวลา :: ไม่มีของค้างคืน :: เราเชื่อในธุรกิจเล็กๆ ของเรา เราเติมแต่งสีสันให้กับเมืองกรุงเทพนี้ เลอ ลาแปง มีในกรุงเทพเท่านั้น การส่งสินค้า : :: เราไม่อยากให้คุณต้องเสียเวลาในการทำงาน เรานำเสนอในจัดส่งแซนวิช ที่สดใหม่ และคุณภาพดี ส่งตรงถึงออฟฟิศคุณ ร้านเลอ ลาแปง แซนวิชของเราภูมืใจนำเสนอ คุณภาพระดับสูง และการบริการที่รวดเร็ว ในราคาที่เหมาะสม
สวัสดิการ
-โบนัส (หลังผ่านทดลองงาน 3 เดือน) After 3 months trial, bonus, free days, .
zero position th
ติดต่อ
บริษัท เลอลาพินแซนวิช เดลิเวอร์รี่ จำกัด (Le Lapin Sandwich Delivery Co., LTD.)
247, Lumpini Building 2, Room 112, Soi Sarasin
แขวงลุมพินี เขตปทุมวัน กรุงเทพมหานคร 10300
เว็บไซต์: www.lelapinbangkok.com
เวลาทำการ: จันทร์-ศุกร์ 8:30-18:00 น.ขอความช่วยเหลือ: support@jobthai.comต้องการโฆษณา: sale@jobthai.comแฟกซ์: 02-480-9988
ติดตามเรา
บริษัท ทิงค์เน็ต จำกัด (สำนักงานใหญ่)323 อาคารยูไนเต็ดเซ็นเตอร์ ชั้น 6 ห้อง 601 ถนนสีลม แขวงสีลม เขตบางรัก กทม. 10500
JobThai มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าจะทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด