JobThai
GTDollar offers a one-stop solution to your busy lifestyle and high cost of living with an integrated system of e-commence, virtual wallet and go-to marketplace of great offers to consumers. It enables SMEs to grow their business and acquire new consumers. Furthermore, it helps consumers to explore and benefit from unprecedented deals, discounts and promotions globally. แอพพลิเคชั่น GT Dollar เป็นเทคโนโลยีใหม่ล่าสุดจากประเทศสิงคโปร์ ที่ตอบสนองทุกไลฟ์สไตล์ ซึ่งช่วยให้ชีวิตมีความสะดวกสบายและทันสมัยมากยิ่งขึ้น มีผู้ใช้งานในประเทศสิงคโปร์ มาเลเซีย จีน และเรากำลังขยายฐานผู้ใช้งาน ไปยังทั่วโลก และในประเทศไทยเรากำลังมองหาคนรุ่นใหม่ที่มีความทันสมัย มาเป็นส่วนหนึ่งในทีมงานที่มีคุณภาพและเติบโตไปพร้อมกับแอพพลิเคชั่นของเรา
สวัสดิการ
-ทำงาน 5 วัน หยุด เสาร์-อาทิตย์ และวันหยุดนักขัตฤกษ์ -ประกันสังคม -อื่นๆ
zero position th
ติดต่อ
บริษัท จีที ดอลลาร์ (ไทยแลนด์) จำกัด
90 อาคาร ซี ดับเบิล ยู ทาวเวอร์ อาคาร A ชั้นที่ 22
แขวงห้วยขวาง เขตห้วยขวาง กรุงเทพมหานคร 10310
เว็บไซต์: www.gtdollar.com
วิธีการเดินทาง
MRT สถานีศูนย์วัฒนธรรม ทางออกที่ 4
เวลาทำการ: จันทร์-ศุกร์ 8:30-18:00 น.ขอความช่วยเหลือ: support@jobthai.comต้องการโฆษณา: sale@jobthai.comแฟกซ์: 02-480-9988
ติดตามเรา
บริษัท ทิงค์เน็ต จำกัด (สำนักงานใหญ่)323 อาคารยูไนเต็ดเซ็นเตอร์ ชั้น 6 ห้อง 601 ถนนสีลม แขวงสีลม เขตบางรัก กทม. 10500
JobThai มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าจะทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด