JobThai
บริษัท ไอทีโปร คอมพิวเตอร์ เน็ตเวิร์ค จำกัด
บริการออกแบบ ติดตั้ง วางระบบ Network ครบวงจร ทั้งในกรุงเทพฯ และต่างจังหวัด ให้คำปรึกษา วิเคราะห์ปัญหา พร้อมแนะนำ Solutions ที่ดีที่สุด เพื่อตอบโจทย์ในการใช้งานระบบของลูกค้า มีบริการที่ครบวงจร ทั้งการออกแบบ การติดตั้ง รวมถึงการทดสอบก่อนใช้งานจริง โดยที่ลูกค้าไม่จำเป็นต้องมีความรู้ทางด้านเน็ตเวิร์ค บริการออกแบบและติดตั้งตู้ Rack Cabinet สำหรับระบบ Network และ Server วางระบบ Firewall CCTV Network WIFI Hotspot ระบบอินเตอร์เน็ต และระบบ VOIP VPN Site To Site ระบบถ่ายทอดสด และงานไอทีโซลูชั่น ระบบ Network ให้เช่า บริการทางด้านแก้ไข และ Maintenance Services ระบบ Network และรับประกันคุณภาพและความพึงพอใจของผลงานแก่ลูกค้า ความพึงพอใจ ของลูกค้า คือความสำเร็จของเรา
สวัสดิการ
- ประกันสังคม หลังผ่านทดลองงาน - หยุดทุกวันอาทิตย์ และวันนักขัตฤกต์ - อาหารกลางวัน ค่าที่พัก เบี้ยเลี้ยง (กรณี ทำงานนอกสถานที่ต่างจังหวัด) - สอนงาน และให้ความรู้ สามารถนำไปประกอบอาชีพของตนเองได้
zero position th
ติดต่อ
บริษัท ไอทีโปร คอมพิวเตอร์ เน็ตเวิร์ค จำกัด
78/82 ซ. เพชรเกษม 81/6
แขวงหนองค้างพลู เขตหนองแขม กรุงเทพมหานคร 10160
เว็บไซต์: www.itpro.co.th
วิธีการเดินทาง
รถเมล์ สาย 84 80 123 84ก รถตู้ BTS คลองสาน - หมู่บ้านหรรษา รถสองแถว หมู่บ้านสินสมบูรณ์ - BTS บางหว้า วินมอเตอร์ไซค์ รถมอเตอร์ไซค์ จักรยาน เข้ามาทางหมู่บ้านหรรษา ซ.เพชรเกษม 81/6 เข้ามาประมาณ 20 เมตร บริษัทอยู่ซอย 2 ปากซอยซ้ายมือ เป็นอาคาร 3 ชั้น มีป้ายบริษัทชัดเจน
เวลาทำการ: จันทร์-ศุกร์ 8:30-18:00 น.ขอความช่วยเหลือ: support@jobthai.comต้องการโฆษณา: sale@jobthai.comแฟกซ์: 02-480-9988
ติดตามเรา
บริษัท ทิงค์เน็ต จำกัด (สำนักงานใหญ่)323 อาคารยูไนเต็ดเซ็นเตอร์ ชั้น 6 ห้อง 601 ถนนสีลม แขวงสีลม เขตบางรัก กทม. 10500
JobThai มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าจะทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด