JobThai
บริษัท ออฟฟิศดีไซน์ จำกัด
Office Design is specialized in website application and POS (Point of sale) system. Since its inception in 2004, the company has been expanded and grow steadily. Our customers are in various industries from government to private companies. Our corporate culture are Trust, Open and Continuous Improvement. If you believe in same values, come and join us! บริษัท ออฟฟิศดีไซน์ จำกัด ก่อตั้งมา20 ปี เราให้บริการระบบ POS ในธุรกิจอาหารเครื่องดื่มชั้นนำ รวมถึงโปรแกรมและสินค้าที่เกี่ยวข้องกับงานขาย เราเป็นองค์กรที่ปรับตัวและมีความคิดที่ทันสมัยเปิดโอกาสให้คุณได้แสดงฝีมือ เปิดกว้างให้อิสระทางความคิด และมีโปรแกรมให้คุณได้พัฒนาตนเองอย่างต่อเนื่อง เรากำลังมองหาผู้ที่มีความกระตือตือร้นในการพัฒนาตนเองมาร่วมทีม
สวัสดิการ
- ประกันสังคม - ประกันสุขภาพ - ตรวจร่างกายประจำปี - วันหยุดประจำปี วันหยุดพักร้อน - โบนัส ตามผลงานและผลประกอบการ - ฝึกอบรมพัฒนาความรู้
zero position th
ติดต่อ
บริษัท ออฟฟิศดีไซน์ จำกัด
257-259 ถ.มังกร
แขวงป้อมปราบ เขตป้อมปราบศัตรูพ่าย กรุงเทพมหานคร 10100
เว็บไซต์: http://www.pos-thailand.com/
วิธีการเดินทาง
เวลาทำการ: จันทร์-ศุกร์ 8:30-18:00 น.ขอความช่วยเหลือ: support@jobthai.comต้องการโฆษณา: sale@jobthai.comแฟกซ์: 02-480-9988
ติดตามเรา
บริษัท ทิงค์เน็ต จำกัด (สำนักงานใหญ่)323 อาคารยูไนเต็ดเซ็นเตอร์ ชั้น 6 ห้อง 601 ถนนสีลม แขวงสีลม เขตบางรัก กทม. 10500
JobThai มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าจะทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด