JobThai
บริษัท เจเนซิส เอ็นจิเนียรร์ริ่ง แอนด์ เทคนิคคัล เซอร์วิสจำกัด เป็นบริษัทฯ ที่มีความเชี่ยวชาญด้านเทคโนโลยีชั้นสูงและมีประสบการณ์ในด้านการแก้ไขปัญหาทางด้านเทคนิคในด้านพลังงานความร้อนที่ใช้ในระบบอุตสาหกรรมต่างๆทั้งในและต่างประเทศ บริษัทฯ เข้าดำเนินกิจการในต่างประเทศไทยเมื่อปี ค.ศ. 2000 ในนามของผู้ผลิตเครื่องแลกเปลี่ยนความร้อน และงานที่เกี่ยวข้องต่างๆ จากการขยายตัวทางธุรกิจอย่างต่อเนื่อง ปัจจุบันบริษัทฯ มีโรงงานผลิตที่ทันสมัยตั้งอยู่ ณ จังหวัดระยอง GENESIS เป็นผู้นำด้านการออกแบบ และผลิตเครื่องแลกเปลี่ยนความร้อนหลายประเภท ที่ใช้ในอุตสาหกรรมต่างๆ โดยการแลกเปลี่ยนความร้อนของสาร เช่น ก๊าซ-ก๊าซ, ก๊าซ-ของเหลว, ของเหลว-ของเหลว นอกจากนี้เรายังสามารถออกแบบและผลิตตู้อบ และเครื่องเป่าแห้ง ตลอดจนจัดหาเครื่องจักรด้านพลังงานความร้อน เช่น (ก) เครื่องกำเนิดไอน้ำจากเชื้อเพลิงแข็งและถ่านหิน (ข) เครื่องปั่นไฟจากพลังงานไอน้ำ เราเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านการตรวจสอบประสิทธิภาพของพลังงานและศึกษาการจัดการด้านพลังงานสำหรับอุตสาหกรรมและผู้ประกอบการต่างๆ โดยจัดทำรายงานการวิเคราห์แนวทางในการประหยัดพลังงาน รับทำโครงการแบบครบวงจร (Turnkey Pruject) พร้อมรับประกันระยะเวลาคืนทุน และจัดหาแหล่งเงินทุนเพื่อโครงการประหยัดพลังงาน เราแนะนำลูกค้าด้านการใช้พลังงานให้เกิดประสิทธิภาพสูงสุด ลดต้นทุนการผลิต ลดของเสียและนำพลังงานที่เหลือทิ้งกลับมาใช้ให้เกิดประโยชน์ นอกจากนี้ GENESIS ยังผลิตอุปกรณืต่างๆ อาทิ ถังความดันสูง (Pressure Vessel). ถังผสม (Mixing Tank). เครื่องดักจับฝุ่น (Dust Collector). ถงเก็บ (Storeage Tank). ตลอดจนให้บริการด้านงานเชื่อม, งานก่อสร้างและติดตั้งเครื่องจักร, งานติดตั้งระบบปรับอากาศ, Dipping Line, และระบบท่อของโรงงานอุตสาหกรรม สินค้าของเราออกแบบโดยวิศวกรวิชาชีพผู้ผ่านการฝึกอบรม และยึดถือมาตรฐานสากลในการดำเนินงาน เช่น มาตรฐาน ISO มาตรฐานของสมาคมวิศวกรรมเครื่องกลแห่งอเมริกา (ASME). มาตรฐาน API เป็นต้น
สวัสดิการ
- ประกันสังคม - ชุดยูนิฟอร์ม - ค่าอาหาร - เบี้ยขยัน - งานเลี้ยงประจำปี - โบนัสตามผลประกอบการ
zero position th
ติดต่อ
บริษัท เจเนซิส เอ็นจิเนียร์ริ่ง แอนด์ เทคนิคคัล เซอร์วิส จำกัด
111/2 ม.3
ตำบลชากบก อำเภอบ้านค่าย จังหวัดระยอง 21120
เวลาทำการ: จันทร์-ศุกร์ 8:30-18:00 น.ขอความช่วยเหลือ: support@jobthai.comต้องการโฆษณา: sale@jobthai.comแฟกซ์: 02-480-9988
ติดตามเรา
บริษัท ทิงค์เน็ต จำกัด (สำนักงานใหญ่)323 อาคารยูไนเต็ดเซ็นเตอร์ ชั้น 6 ห้อง 601 ถนนสีลม แขวงสีลม เขตบางรัก กทม. 10500
JobThai มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าจะทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด