JobThai
เมื่อปี พ.ศ. 2525 สองสามีภรรยาผู้มีความมุ่งมั่นที่จะก้าวเข้าสู่วงการดอกไม้ ทั้งคู่เปิดบริษัท G.G.D. Trading (Thailand) ในกรุงเทพ ประเทศไทย หนึ่งปีต่อมาในปี พ.ศ. 2526 ได้เปิดตัวด้วยการเปิดร้านดอกไม้ในเกาลูน ฮ่องกง ซึ่งตลาดแถบนี้มีความต้องการดอกไม้สูงมาก บริษัทเติบโตขึ้นเรื่อยๆจนหกปีต่อมาได้เริ่มธุรกิจตัวใหม่ คือการผลิตและจำหน่ายสารส่งเสริมการเจริญของพืช มีโรงงานอยู่ที่เมืองกวางตุ้ง ประเทศจีน ภายใต้ชื่อว่า "ปา ปา อัน" (BaBaAn) ในปี พ.ศ. 2544 การขยายตัวของตลาดสูงขึ้น บริษัทจึงมีการเปิดโรงแพ็กดอกไม้ ที่เมืองคุนหมิงประเทศจีน เพื่อตอบสนองความต้องการของตลาดดอกไม้ในฮ่องกง ไต้หวัน สิงคโปร์ และประเทศอื่นๆในเอเชีย ในเก้าปีต่อมา บริษัทได้เริ่มจำหน่ายผลิตภัณฑ์ของ Floralife ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์ที่ใช้ในช่วงหลังเก็บเกี่ยว ทำให้ธุรกิจของบริษัทมีความครบวงจรมากขึ้น ปัจจุบันบริษัทมีฐานลูกค้าจำนวนมากขึ้น และก็ได้รับความไว้วางใจจากลูกค้ามากขึ้นด้วยเช่นกัน กล่าวได้ว่าขณะนี้ G.G.D. Trading ได้ก้าวขึ้นมาเป็นผู้นำในธุรกิจส่งออกดอกไม้อย่างเต็มภาคภูมิ บริษัทสัญญาว่าจะรักษามาตรฐานของเราไว้ทั้งในด้านคุณภาพสินค้าและบริการ เพื่อเราและลูกค้าจะได้เติบโตรุ่งเรืองไปพร้อมๆกัน
สวัสดิการ
- ประกันสังคม
ติดต่อ
บริษัท จี.จี.ดี.เทรดดิ้ง (ไทยแลนด์) จำกัด
10 ซอยเพชรเกษม 69 แยก11
แขวงหลักสอง เขตบางแค กรุงเทพมหานคร 10160
เว็บไซต์: http://www.bangkokflower.com/
วิธีการเดินทาง
รถประจำทาง สาย 7 และ ปอ. 7
เวลาทำการ: จันทร์-ศุกร์ 8:30-18:00 น.ขอความช่วยเหลือ: support@jobthai.comต้องการโฆษณา: sale@jobthai.comแฟกซ์: 02-480-9988
ติดตามเรา
บริษัท ทิงค์เน็ต จำกัด (สำนักงานใหญ่)323 อาคารยูไนเต็ดเซ็นเตอร์ ชั้น 6 ห้อง 601 ถนนสีลม แขวงสีลม เขตบางรัก กทม. 10500
JobThai มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าจะทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด