JobThai
Brain Fitness Rayong
“โรงเรียนที่เป็นผู้นำในการเสริมสร้างทักษะชีวิต และ สร้างความฉลาดรอบด้านของเด็กไทย” เน้นหลักสูตรที่ช่วยเน้นให้เด็กมีความรู้และมีความคิดอย่างฉลาดรอบด้าน (สำหรับเด็กอายุ 2-6ปี) โดยมีปรัชญาว่า “การสร้างการเรียนรู้ที่เกิดประสิทธิภาพสูงสุด” คือ การเรียนรู้ที่มีความสุขผ่านประสบการณ์ที่ให้เด็กลงมือทำเอง ซึ่งกิจกรรมและเกมคือเครื่องมือที่เหมาะสมที่สุดสำหรับการพัฒนาเด็ก เพราะจะช่วยพัฒนาทักษะที่จำเป็นในชีวิต ไม่ว่าจะเป็นทักษะทางสังคม ทักษะทางอารมณ์และเพิ่มพูนสติปัญญา ปลูกฝังทักษะทางการคิด (Thinking Skill) แบบมีเหตุผลเชิงตรรกะ เสริมสร้าง IQ.,EQ.เพื่อให้เด็กสามารถนำสิ่งที่เรียนรู้ไปใช้ในชีวิตประจำวันได้ 5 Concept Happiness ความสุขก่อเกิดจาการเล่นที่ประสบความสำเร็จ Confidence ความมั่นใจก่อเกิดความกล้า Skill ทักษะความชำนาญก่อเกิดความถูกต้อง Focus การจดจ่อกับงานก่อเกิดสมาธิที่ดี Experience ประสบการณ์ก่อเกิดความรอบรู้
zero position th
ติดต่อ
Brain Fitness Rayong
999/160-161 โครงการบียอน บาย สายลมเย็น ถนนราชชุมพล
ตำบลเนินพระ อำเภอเมืองระยอง จังหวัดระยอง 21000
เวลาทำการ: จันทร์-ศุกร์ 8:30-18:00 น.ขอความช่วยเหลือ: support@jobthai.comต้องการโฆษณา: sale@jobthai.comแฟกซ์: 02-480-9988
ติดตามเรา
บริษัท ทิงค์เน็ต จำกัด (สำนักงานใหญ่)323 อาคารยูไนเต็ดเซ็นเตอร์ ชั้น 6 ห้อง 601 ถนนสีลม แขวงสีลม เขตบางรัก กทม. 10500
JobThai มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าจะทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด