JobThai
ห้างหุ้นส่วนจำกัด ท็อปเทคนิคคอล
ห้างหุ้นส่วนจํากัด ท็อปเทคนิคคอล เริ่มต้นจากเป็นผู้ให้บริการใน ด้านงานทําความสะอาดภายในโรงงานอุตสาหกรรม โรงแรม และอาคารสถานที่ต่างๆ อาทิเช่น งานบริการแม่บ้านในสํานักงาน งานทําความสะอาดพื้นต่างๆ และงาน Facilities และ Utilities ภายในโรงงานอุตสาหกรรม ต่อมา ทางห้างฯได้มีการขยายงานทําความสะอาดที่เน้นในด้านเทคนิคคอลเพิ่มมากขึ้น ทางเราได้มีการรับงานทําความสะอาดล้างและซ่อมบํารุงเครื่องปรับอากาศภายใน โรงงาน งานไฟฟ้าโรงงาน งานล้างทําความสะอาดตะกรันสนิมของระบบน้ำภายในท่อ งานทําความสะอาดในที่สูง ที่อับอากาศ บ่อบําบัดน้ำเสีย เป็นต้น รวมทั้งการจําหน่ายอุปกรณ์ทําความสะอาด
สวัสดิการ
1. ค่าโทรศัพท์ 2. เบี้ยขยัน 3. ค่าเดินทาง กรณีที่เดินทางมาทำงานด้วยรถยนต์ส่วนตัว 4. โบนัสประจำปี 5. ท่องเที่ยวประจำปี 6. ประกันสังคม
zero position th
ติดต่อ
ห้างหุ้นส่วนจำกัด ท็อปเทคนิคคอล
137/104 หมู่ที่ 1
ตำบลหนองขาม อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี 20230
วิธีการเดินทาง
Factory : มาบยางพร
เวลาทำการ: จันทร์-ศุกร์ 8:30-18:00 น.ขอความช่วยเหลือ: support@jobthai.comต้องการโฆษณา: sale@jobthai.comแฟกซ์: 02-480-9988
ติดตามเรา
บริษัท ทิงค์เน็ต จำกัด (สำนักงานใหญ่)323 อาคารยูไนเต็ดเซ็นเตอร์ ชั้น 6 ห้อง 601 ถนนสีลม แขวงสีลม เขตบางรัก กทม. 10500
JobThai มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าจะทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด