JobThai
กว่าศตวรรษของการทำธุรกิจในเอเซียแปซิฟิก ที่เป็นการผสานกันของวัฒนธรรมของประเทศสวิสเซอร์แลนด์และมรดกทางเอเซีย เอฟพีจี ประกันภัยยังคงรักษาพันธมิตรกับสถาบันระดับโลกที่มีประสิทธิภาพสูง เมื่อรวมกับความเชี่ยวชาญกับตลาดภายในประเทศ บริษัท สามารถเสนอทางเลือกอย่างชาญฉลาดให้กับธุรกิจประกันภัยของประเทศไทย จากการสนันสนุนจากกลุ่มซิลลิคควบคู่กับประสบการณ์และทีมงานมืออาชีพ ทำให้บริษัทเป็นผู้เชี่ยวชาญในการทำธุรกิจประกันภัยและสามารถนำเสนอทางเลือกในการบริหารความเสี่ยงภัยให้แก่ลูกค้า การประกันภัยสำหรับกลุ่มธุรกิจ เอฟพีจีประกันภัย เป็นทางเลือกสำหรับกลุ่มลูกค้าที่ดำเนินธุรกิจ ซึ่งจะมีการจัดทำประกันภัยให้เหมาะกับธุรกิจของผู้เอาประกันภัย เพื่อเป็นการบริหารและลดความเสี่ยงภัยภายใต้ภาวะการแข่งขันกันทางธุรกิจ การประกันภัยทางการเงิน การประกันภัยทางการเงินมีทีมงานผู้มีความเชี่ยวชาญ ที่จะสามารถออกแบบการประกันภัยตามความต้องการของลูกค้า การประกันภัยทางการเงิน เช่น การประกันภัยความรับผิดสำหรับกรรมการและเจ้าหน้าที่บริหาร, การประกันภัยความรับผิดทางวิชาชีพ และ การประกันภัยทางอาชญากรรม เป็นต้น การประกันอุบัติเหตุและสุขภาพ เอฟพีจีประกันภัย จัดประกันภัยอุบัติเหตุกลุ่มให้แก่พนักงานของบริษัท โดยคุ้มครองตลอดเวลาทำการและนอกเวลาทำการ การประกันภัยรายบุคคล เอฟพีจีประกันภัย ได้ออกแบบกรมธรรม์การประกันภัยอุบัติเหตุส่วนบุคคลสำหรับรายเดี่ยวหรือครอบครัว โดยชดใช้ค่าสินไหมทดแทนในกรณีบาดเจ็บจากอุบัติเหตุ
สวัสดิการ
- การันตีโบนัส 2 เดือน - วันลาพักร้อน 10 วันต่อปี - ประกันสุขภาพ - ประกันอุบัติเหตุ - ประกันชีวิต - ซื้อประกันบริษัทราคาพิเศษ - ตรวจสุขภาพประจำปี - Uniform - ประกันสังคม
zero position th
ติดต่อ
บริษัท เอฟพีจี ประกันภัย (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน)
เลขที่ 52 อาคารธนิยะพลาซ่า ชั้นที่ 24
แขวงสุริยวงศ์ เขตบางรัก กรุงเทพมหานคร 10500
เว็บไซต์: fpgins.co.th/
วิธีการเดินทาง
- MRT สถานีสีลม ทางออก 1 - BTS สถานีศาลาแดง ทางออก 1
เวลาทำการ: จันทร์-ศุกร์ 8:30-18:00 น.ขอความช่วยเหลือ: support@jobthai.comต้องการโฆษณา: sale@jobthai.comแฟกซ์: 02-480-9988
ติดตามเรา
บริษัท ทิงค์เน็ต จำกัด (สำนักงานใหญ่)323 อาคารยูไนเต็ดเซ็นเตอร์ ชั้น 6 ห้อง 601 ถนนสีลม แขวงสีลม เขตบางรัก กทม. 10500
JobThai มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าจะทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด