JobThai
บริษัท แอท มัลติมีเดีย จำกัด
ร้าน AT WAX SHOP เปิดให้บริการธุรกิจด้านความงาม ภายใต้บริษัท แอท มัลติมีเดีย โดยร้าน AT WAX SHOP ให้บริการแว๊กซ์ขนแบบครบวงจร ทั้งแว๊กซ์น้ำผึ้งเย็น และแว๊กซ์ร้อน ทุกสัดส่วนของร่างกาย เปิดให้บริการสาขาแรกที่ The Mall บางกะปิ ธุรกิจด้านอื่นๆ ของบริษัท แอท มัลติมีเดีย เราให้บริการด้านสำรวจข้อมูลทางธุรกิจ ทุก platform และหลากหลาย device ไม่ว่าจะสำรวจเพื่อทำแผนที่ จัดทำข้อมูลวิจัย สำรวจขนาดพื้นที่ทุกประเภท ทุกหมวดหมู่ อาทิ บริษัท ร้านค้า ห้างสรรพสินค้า โรงงานอุตสาหกรรม โรงเรียน โรงพยาบาล ฯลฯ ทุกพิกัดสถานที่สำคัญ ๆ ทั่วประเทศไทย เราสามารถระบุ Latitude, Longitude ในแผนที่ได้อย่างถูกต้องชัดเจน เพราะมีทีมงานสำรวจถึงหน้างานจริง 100% รวมถึงภาพถ่ายของสถานที่นั้น ๆ ให้เห็นอย่างชัดเจน สะดวกทุกการค้นหาจากเครื่องมือสื่อสารทุกชนิด โดยได้รับความไว้วางใจให้จัดทำข้อมูลจากประเทศสหรัฐอเมริกา , ประเทศสิงค์โปร์ รวมถึงประเทศไทยอีกด้วย จากประสบการณ์ด้านการดีลอย่างมืออาชีพ ที่ผ่านการสั่งสมมานาน ทั้งเรื่องของส่วนลด และโปรโมชั่นต่างๆ ตามแต่ละหมวดหมู่บริการ อาทิ Dining, Accommodation, Fashion, Beauty, Entertainment และ Education ที่ทำได้อย่างครบวงจร ทำให้ปัจจุบันเรามีแหล่งข้อมูลของธุรกิจในด้านต่างๆ จำนวนมาก และการันตีได้ว่าทุกโปรเจคที่ผ่านมือสามารถปิดการดีลได้ในเวลาอันรวดเร็ว และได้ผลเป็นไปตามข้อตกลง
สวัสดิการ
ประกันสังคม เงินโบนัส เบี้ยขยัน ชุดยูนิมฟอร์ม ท่องเที่ยวประจำปี
zero position th
ติดต่อ
บริษัท แอท มัลติมีเดีย จำกัด
เลขที่ 21 ซอยวัดสุขใจ 10 ถนนนิมิตรใหม่
แขวงทรายกองดิน เขตคลองสามวา กรุงเทพมหานคร 10510
เว็บไซต์: www.atmultimediathailand.com
เวลาทำการ: จันทร์-ศุกร์ 8:30-18:00 น.ขอความช่วยเหลือ: support@jobthai.comต้องการโฆษณา: sale@jobthai.comแฟกซ์: 02-480-9988
ติดตามเรา
บริษัท ทิงค์เน็ต จำกัด (สำนักงานใหญ่)323 อาคารยูไนเต็ดเซ็นเตอร์ ชั้น 6 ห้อง 601 ถนนสีลม แขวงสีลม เขตบางรัก กทม. 10500
JobThai มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าจะทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด