JobThai
บริษัท อินเตอร์แอคทีฟ โซลูชั่น จำกัด
บริษัท อินเตอร์แอคทีฟ โซลูชั่น จำกัด เริ่มการให้บริการตั้ง แต่ ปี 2010 โดย เป็นที่ปรึกษาการวางระบบ และออกแบบระบบการจัดเก็บข้อมูล และ วางระบบการจัดการ ทางด้าน การบริหารจัดการ ข้อมูลในรูปแบบต่าง ๆ โดยทีมงานที่มีประสบการณ์ และความเชี่ยวชาญ งานที่ครอบคลุม ในส่วนงาน ทางด้าน IT , IT Management , System Solution for Management , Media Assets Management , Broadcast , IT Broadcast , Studio On Air , Studio Productions , Control Room , Conference Room เป็นต้น บริษัทให้บริการกับลูกค้าอย่างเป็นกันเอง ในลักษณะการเป็น Partner คู่คิด และสร้างสรรค์ โครงการต่าง ๆ ร่วมกันกับลูกค้า ตั้งแต่การวางแผน, ร่วมกำหนดทิศทางการพัฒนา, กำหนดงบประมาณ บริหารจัดการ, กำหนดขอบเขตการบริหารงาน ,ปฏิบัติงานร่วมกับทีมงาน พร้อมกับ ศึกษาและปรับปุรงเพื่อให้บรรลุประโยชน์สูงสุดตามที่ได้วางเป้าหมายไว้ ที่ผ่านมาได้รับการตอบรับที่ดี จากลูกค้าไม่ว่าจะเป็น หน่วยงานของภาครัฐ หรือหน่วยงานเอกชน ที่ได้มั่นใจในทีมงานที่มีคุณภาพและเข้าใจโครงการอย่างลึกซึ้ง และบริหารจัดการโครงการให้อยู่ในแผนงานอย่างรัดกุม เพื่อสร้างประสิทธิภาพและประสิทธิผล ในทุกๆ โครงการ
สวัสดิการ
1. ประกันสังคม 2. ทำงาน จ.-ศ. (09.00 น. - 18.00 น.)
zero position th
ติดต่อ
บริษัท อินเตอร์แอคทีฟ โซลูชั่น จำกัด
ห้อง 101 เลขที่8 ซอย ลาดพร้าว 71
แขวงสะพานสอง เขตวังทองหลาง กรุงเทพมหานคร 10310
เว็บไซต์: www.interactivebangkok.com
เวลาทำการ: จันทร์-ศุกร์ 8:30-18:00 น.ขอความช่วยเหลือ: support@jobthai.comต้องการโฆษณา: sale@jobthai.comแฟกซ์: 02-480-9988
ติดตามเรา
บริษัท ทิงค์เน็ต จำกัด (สำนักงานใหญ่)323 อาคารยูไนเต็ดเซ็นเตอร์ ชั้น 6 ห้อง 601 ถนนสีลม แขวงสีลม เขตบางรัก กทม. 10500
JobThai มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าจะทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด