JobThai
บริษัท พีเอ็มเคไดมอนด์กลาส จำกัด หรือ “PMK” ได้ก้าว เข้าสู่การเป็นผู้นำการผลิตกระจกประหยัดพลังงานและกระจกนิรภัยอย่างเต็มตัว PMK ดำเนินธุรกิจผลิตกระจกนิรภัย กระจกประหยัดพลังงาน กระจกที่ใช้ในงานตกแต่ง และกระจกที่ใช้ในอุตสาหกรรมอื่นๆ อีกมากมาย ทั้งในประเทศและต่างประเทศมาเป็นเวลากว่า 40 ปี ปัจจุบัน PMK มีสำนักงานใหญ่อยู่ที่ อำเภอกระทุ่มแบน จังหวัดสมุทรสาคร และมีโรงงานอยู่ที่อำเภอบ้านโป่ง จังหวัดราชบุรี บนพื้นที่กว่า 101,000 ตารางเมตร และมีบุคลากรกว่า 1,100 คน PMK เริ่มต้นธุรกิจจากการผลิตกระจกรถยนต์ และรถบัสจนได้รับความไว้วางใจจากลูกค้ามายาวนาน ด้วยวิสัยทัศน์ที่กว้างไกล PMK ได้ขยายการผลิตนอกเหนือไปจากการผลิตกระจกนิรภัยสำหรับรถยนต์แล้ว ยังผลิตกระจกที่มีคุณภาพสูงสำหรับงานทางสถาปัตยกรรม งานตกแต่งภายใน และอุตสาหกรรมอื่นๆ อาทิ เฟอร์นิเจอร์ ตู้แช่เย็น เป็นต้น
สวัสดิการ
-เบี้ยขยัน -เงินค่าตำแหน่ง -ค่าน้ำมัน -ค่าเสื่อม -OT -เงินพิเศษประจำปี -หอพัก -ปรับค่าจ้างประจำปีตามผลประกอบการ -สหกรณ์ออมทรัพย์ -ตรวจสุขภาพประจำปี
-ค่ากะ -ค่าทักษะ -ค่าความร้อน -ค่าเบี้ยเลี้ยง -ชุดยูนิฟอร์ม -เงินช่วยเหลือฌาปนกิจศพ, เยี่ยมไข้, เยี่ยมคลอดบุตร -กองทุนประกันสังคม, กองทุนทดแทน -ลากิจ 3 วัน/ปี -ลาพักร้อน 6 วัน/ปี
ติดต่อ
บริษัท พีเอ็มเค ไดมอนด์กลาส จำกัด
3/1 หมู่ 11
ตำบลหนองอ้อ อำเภอบ้านโป่ง จังหวัดราชบุรี 70110
เว็บไซต์: http://www.pmkdiamondglass.com
วิธีการเดินทาง
มี 2 สาขา ( บ้านโป่ง / อ้อมน้อย ) - โรงงานตั้งอยู่ 3/1 หมู่ 11 ต.หนองอ้อ อ.บ้านโป่ง จ.ราชบุรี (ใกล้กับบิ๊กซี บ้านโป่ง) - สำนักงานใหญ่ (อ้อมน้อย) 41 ม.12 ถ.เพชรเกษม ต.อ้อมน้อย อ.กระทุ่มแบน จ.สมุทรสาคร 74130 (ริมถนนเพชรเกษม ระหว่างซอยเพชรเกษม 89 และ 91)
เวลาทำการ: จันทร์-ศุกร์ 8:30-18:00 น.ขอความช่วยเหลือ: support@jobthai.comต้องการโฆษณา: sale@jobthai.comแฟกซ์: 02-480-9988
ติดตามเรา
บริษัท ทิงค์เน็ต จำกัด (สำนักงานใหญ่)323 อาคารยูไนเต็ดเซ็นเตอร์ ชั้น 6 ห้อง 601 ถนนสีลม แขวงสีลม เขตบางรัก กทม. 10500
JobThai มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าจะทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด