JobThai
บริษัทเปิดทำการขึ้นในประเทศไทยเมื่อปี พ.ศ.2542 ในฐานะบริษัทในเครือของกลุ่ม F&N ซึ่งถือเป็นกลุ่มธุรกิจการค้าขนาดใหญ่ที่มีเครือข่ายครอบคลุมไปทั่วโลก ตลอดระยะเวลากว่า 10 ปี F&N สามารถก้าวไปข้างหน้าได้อย่างมั่นคงและเติบโตได้อย่างต่อเนื่อง แมกโนเลียไอศกรีมเป็นหนึ่งในความภาคภูมิใจของ F&N ที่ได้ส่งมอบไอศกรีมแสนอร่อยที่มีความหลากหลายนำเสนอให้กับผู้บริโภค เรามีทีมงานวิจัยและพัฒนาสินค้าในเมืองไทยที่เป็นศูนย์กลางของภูมิภาค ที่สร้างนวัตกรรมใหม่ ของไอศกรีมอย่างต่อเนื่อง เพื่อตอบสนองต่อความต้องการของตลาดกว่า 300 ชนิด แมกโนเลียไอศกรีมไม่เพียงแต่จะเป็นที่ยอมรับในประเทศไทย แต่เรายังได้รับความไว้วางใจจากเจ้าของแบรนด์ไอศกรีมที่มีชื่อเสียง และเป็นที่รู้จักต่างๆ ทั่วโลก อาทิ ในออสเตรเลีย ญี่ปุ่น เกาหลีใต้ จีน ไต้หวัน ฮ่องกง สิงคโปร์ มาเลเซีย ศรีลังกา บังคลาเทศ และประเทศอื่นๆ ในเขตเอเชียแปซิฟิค
สวัสดิการ
1.โบนัสประจำปีตามผลประกอบการ 2.ค่ารักษาพยาบาล (ตามระดับตำแหน่ง) 3.ค่าล่วงเวลา (บางตำแหน่ง) 4.กองทุนสำรองเลี้ยงชีพ 5.ชุดยูนิฟอร์ม 6.ประกันชีวิตกลุ่ม 7.ประกันสังคม
8.วันหยุดพักผ่อนประจำปี 9.กิจกรรมประจำปี / งานเลี้ยงปีใหม่ 10.ตรวจสุขภาพประจำปีฟรี 11.ส่วนลดเมื่อซื้อผลิตภัณฑ์ 12.การอบรมพัฒนาความรู้ 13.ทานไอศกรีมฟรีภายในพื้นที่บริษัท (ตามกฎระเบียบ)
13 ตำแหน่ง
ติดต่อ
บริษัท เอฟแอนด์เอ็น ยูไนเต็ด จำกัด
95 ถ.ท่าข้าม ซอย 9 (พระราม 2) ตั้งอยู่ในรั้วบริษัท ยูไนเต็ดฟู้ด จำกัด ออฟฟิศสำนักงานอยู่ที่ชั้น 4
แขวงแสมดำ เขตบางขุนเทียน กรุงเทพมหานคร 10150
เว็บไซต์: http://www.magnoliaicecreamth.com
วิธีการเดินทาง
เลี้ยวเข้าซอยถ.ท่าข้าม (ติดกับ HomePro พระราม 2) ขับมาจนเจอสามแยกไฟแดง ให้ขับเลยสามแยกไฟแดงตรงไปอีก 200 ม. บริษัทยูไนเต็ดจะอยู่ทางซ้ายมือ -รถยนต์สามารถจอดชั่วคราวได้ที่ปั้ม ปตท. ฝั่งตรงข้าม และเดินข้ามถนนโดยทางม้าลาย
เวลาทำการ: จันทร์-ศุกร์ 8:30-18:00 น.ขอความช่วยเหลือ: support@jobthai.comต้องการโฆษณา: sale@jobthai.comแฟกซ์: 02-480-9988
ติดตามเรา
บริษัท ทิงค์เน็ต จำกัด (สำนักงานใหญ่)323 อาคารยูไนเต็ดเซ็นเตอร์ ชั้น 6 ห้อง 601 ถนนสีลม แขวงสีลม เขตบางรัก กทม. 10500
JobThai มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าจะทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด