JobThai
บริษัท เอสเอ็มอีลีกัลสปิริต จำกัด
บริษัท เอสเอ็มอี ลีกัล สปิริต จำกัด (“SME LS”) เป็นบริษัทในเครือเดียวกันกับบริษัท ลีกัล สปิริต จำกัด ที่ให้บริการทางกฎหมายแก่ลูกความทั้งชาวไทย และชาวต่างประเทศ รวมถึงองค์กรธุรกิจทั้งส่วนที่ได้รับงานสัมปทานของรัฐ และบริษัทที่จดทะเบียนอยู่ในตลาดหลักทรัพย์ ซึ่งบริษัท ลีกัล สปิริต จำกัด ให้บริการในมาตรฐานสากลมาเป็นระยะเวลากว่า 10 ปี ทั้งนี้ SME LS จัดตั้งขึ้นด้วยแนวความคิดที่ว่า ทำอย่างไรที่จะทำให้ผู้ประกอบการ SMEs และกลุ่ม Startup สามารถดำเนินธุรกิจได้อย่างเต็มศักยภาพ ด้วยความมั่นใจ และปราศจากความกังวลในการที่จะปฏิบัติตามระเบียบข้อบังคับของกฎหมายที่หน่วยงานราชการต่างๆ ได้กำหนดไว้สำหรับการจดทะเบียนของธุรกิจแต่ละประเภท SME LS จึงได้จัดทำเว็บไซต์ www.smelegalspirit.com เพื่อเป็นฐานข้อมูลทางกฎหมายในการช่วยเหลือผู้ประกอบการ SMEs และกลุ่ม Startup ในการค้นคว้าข้อมูลการทำธุรกิจทุกประเภททั้งในส่วนข้อมูลเกี่ยวกับการขออนุญาตทำธุรกิจประเภทต่างๆ การดาวน์โหลดแบบฟอร์ม และการค้นคว้ากฎหมายที่เกี่ยวข้องกับธุรกิจแต่ละประเภท รวมถึงมีบทความที่จะช่วยเหลือให้ SMEs และกลุ่ม Startup เข้ามาศึกษาเพิ่มเติมความรู้ได้ และมีการจัดพื้นที่สำหรับให้สมาชิกโฆษณาประชาสัมพันธ์ธุรกิจของตนเองได้ ตลอดจนเป็นฐานการให้บริการการจดทะเบียนทางธุรกิจ และการขออนุญาตดำเนินธุรกิจประเภทต่างๆ ให้กับผู้ประกอบการ SMEs และกลุ่ม Startup ตามมาตรฐานสากลในราคาที่ SMEs สามารถเข้าถึงได้อีกด้วย
zero position th
ติดต่อ
บริษัท เอสเอ็มอีลีกัลสปิริต จำกัด
202 อาคารเลอคองคอร์ด ชั้น 12 ห้อง 1202 ถ.รัชดาภิเษก
แขวงห้วยขวาง เขตห้วยขวาง กรุงเทพมหานคร
เว็บไซต์: www.smelegalspirit.com
เวลาทำการ: จันทร์-ศุกร์ 8:30-18:00 น.ขอความช่วยเหลือ: support@jobthai.comต้องการโฆษณา: sale@jobthai.comแฟกซ์: 02-480-9988
ติดตามเรา
บริษัท ทิงค์เน็ต จำกัด (สำนักงานใหญ่)323 อาคารยูไนเต็ดเซ็นเตอร์ ชั้น 6 ห้อง 601 ถนนสีลม แขวงสีลม เขตบางรัก กทม. 10500
JobThai มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าจะทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด