JobThai
บริษัท อีซี่ อินชัวร์โบรกเกอร์ ก่อตั้งขึ้นเมื่อวันที่ 1 ตุลาคม 2544 และได้รับใบอนุญาตประกอบธุรกิจเป็นนายหน้าประกันวินาศภัยสำนักงานคณะกรรมการกำกับและส่งเสริมประกอบธุรกิจประกันภัย(คปภ.) ลงวันที่ 4 มีนาคม 2548 เลขที่ ว00006/2548 ปัจจุบันมีทุนจดทะเบียนเป็นเงินจำนวน 40,000,000 บาท (ชำระเต็มจำนวน) ในยุคเริ่มแรกขององค์กร อีซี่ ฯ ได้รับการกล่าวขานว่าเป็น "โบรกเกอร์ ประกันภัยรถยนต์ ผ่อนได้แห่งแรกของเมืองไทย" เพราะทางบริษัทเล็งเห็นความสำคัญของการประกันภัย พร้อมทั้งส่งเสริมให้สังคมไทย เข้าถึงประกันภัยได้ง่าย ทางบริษัทจึงได้เริ่มโฆษณาทางสื่อต่างๆ เช่น โทรศัพท์, วิทยุ, สื่อสิ่งพิมพ์, Internet และ Social Network ต่างๆ จนทำให้เราเป็นโบรกเกอร์ประกันภัยแห่งแรกที่ใช้สื่อโฆษณา เพื่อให้สังคมได้รู้ถึงประโยชน์และตระหนักถึงความจำเป็นในการทำประกันจนทำให้เราได้รับ การคัดเลือกให้เป็น "บริษัทนายหน้าวินาศภัย ประเภทนิติบุคคลคุณภาพดีเด่น มอบโดยสำนักงานคณะกรรมการกำกับและส่งเสริมการประกอบธุรกิจประกันภัย (คปภ.) ติดต่อกันถึง 5 ปีซ้อน" และเป็นบริษัทเดียวที่ทำได้ ณ ขณะนี้ด้วยความตั้งใจ และจริงใจในการให้บริการจนเป็นที่มาของสโลแกนที่ว่า "ดูแลด้วยใจ ประกันภัยง่ายนิดเดียว" ทางบริษัทมีบริการประกันภัยต่างๆ ไว้เพื่อตอบสนองความต้องการที่หลากหลายของลูกค้า เช่น ประกันภัยรถยนต์, ประกันภัยการเดินทาง, ประกันภัยอัคคีภัย, ประกันสุขภาพ, ประกันภัยการขนส่ง รวมถึงประกันภัยเบ็ดเตล็ดอื่นๆ
สวัสดิการ
โบนัสประจำปี ส่วนลดพนักงาน (กรณีทำประกันภัยกับบริษัท) เบี้ยขยัน ประกันสังคม ประกันสุขภาพ กองทุนสำรองเลี้ยงชีพ เงินกู้ยืมฉุกเฉิน
ท่องเที่ยวทั้งในและต่างประเทศ ชุดยูนิฟอร์มพนักงาน การฝึกอบรมเพื่อพัฒนาศักยภาพ สวัสดิการตัดแว่นตา ค่าสังสรรค์พนักงาน ค่าอัดฉีดประจำเดือน
zero position th
ติดต่อ
บริษัท อีซี่ อินชัวร์ โบรกเกอร์ จำกัด
48/4 หมู่ที่ 17 ถนนกาญจนาภิเษก
แขวงศาลาธรรมสพน์ เขตทวีวัฒนา กรุงเทพมหานคร 10170
เว็บไซต์: www.easyinsure.co.th/
วิธีการเดินทาง
รถยนต์ส่วนตัว,รถจักรยานยนต์,รถประจำทาง,รถตู้
เวลาทำการ: จันทร์-ศุกร์ 8:30-18:00 น.ขอความช่วยเหลือ: support@jobthai.comต้องการโฆษณา: sale@jobthai.comแฟกซ์: 02-480-9988
ติดตามเรา
บริษัท ทิงค์เน็ต จำกัด (สำนักงานใหญ่)323 อาคารยูไนเต็ดเซ็นเตอร์ ชั้น 6 ห้อง 601 ถนนสีลม แขวงสีลม เขตบางรัก กทม. 10500
JobThai มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าจะทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด