JobThai
บริษัท ไทยยูนีคคอยล์เซ็นเตอร์ จำกัด (มหาชน)
บริษัท ไทยยูนีคคอยล์เซ็นเตอร์ จำกัด (มหาชน) เดิมชื่อ บริษัท ไทยยูนีค เมทอล จำกัด ได้จดทะเบียน จัดตั้งบริษัท เมื่อวันที่ 31 พฤษภาคม 2532 (โดยเริ่มก่อสร้างโรงงานในปี 2538 และดำเนินการผลิต ในปี พ.ศ. 2539) ประกอบธุรกิจผลิตและจำหน่าย ผลิตภัณฑ์สแตนเลส ทั้งในรูปแบบของวัตถุดิบที่ยังมิได้แปรรูปและแปรรูปแล้ว ได้แก่ ผลิตภัณฑ์ท่อ ประเภทท่ออุตสาหกรรม, ท่อเฟอร์นิเจอร์ และผลิตภัณฑ์แผ่นสแตนเลสชนิดต่างๆ ภายใต้เครื่องหมายการค้าของบริษัทฯ และบริษัทย่อย บริษัทฯ ได้นำเทคโนโลยีการผลิต พร้อมเครื่องจักร และอุปกรณ์ที่ทันสมัย และได้มาตรฐานสูงจากยุโรป มาใช้ในกระบวนการผลิต ปัจจุบันถือได้ว่า บริษัทฯ เป็นผู้ผลิต ผลิตภัณฑ์สแตนเลสครบวงจรรายเดียวในประเทศไทย กล่าวคือ บริษัทฯ เป็นผู้ผลิต ผลิตภัณฑ์สแตนเลส ทั้งประเภท ท่อ, แผ่น, เพลา, แผ่นสแตนเลสเจาะรู, แผ่นสแตนเลสปั๊มลายนูน และมีศูนย์บริการแปรรูปโลหะ (COIL CENTER) บริการ ตัด, เจาะ, ซอยแผ่นสแตนเลส และโลหะชนิดต่างๆ ตามความต้องการของลูกค้า ผลิตภัณฑ์ของบริษัทฯ ได้รับการรับรองมาตรฐานคุณภาพของผลิตภัณฑ์จาก สำนักมาตรฐานผลิตภัณฑ์ - อุตสาหกรรม กระทรวงอุตสาหกรรม (มอก.1006-2535) และเป็น ผลิตภัณฑ์ตามมาตรฐาน ASTM (AMERICAN SOCIETY FOR TESTING AND MATERIALS) ของประเทศสหรัฐอเมริกา มาตรฐาน JIS (JAPANESE INDUSTRIAL STANDARD) ของประเทศญี่ปุ่น ได้รับการรับรองมาตรฐานระบบบริหารคุณภาพ ISO 9001:2000 ด้านการจัดการและการผลิตจาก BVQI (BUREAU VERITAS QUALITY INTERNATIONAL THAILAND) สแตนเลสหรือเหล็กกล้าไร้สนิม (STAINLESS STEEL) เป็นโลหะผสมที่มีส่วนผสมสำคัญคือ นิเกิล, โครเมียม และคาร์บอน ซึ่งมีคุณสมบัติเด่นคือ ความแข็งแรง ความทนทาน และต้านทานการกัดกร่อนสูง จึงไม่เป็นสนิม ไม่ทำปฏิกริยากับกรดและเกลือที่มีอยู่ในอาหาร รวมทั้งสแตนเลสยังทนความร้อน ความเย็น และการเปลี่ยนแปลงอุณหภูมิโดยฉับพลันได้ดี มีความเงาดูสวยงาม ง่ายต่อการดูแลรักษา และต่อการทำความสะอาด
สวัสดิการ
  • ประกันสังคม
  • ค่าอาหารกลางวัน
  • zero position th
    ติดต่อ
    บริษัท ไทยยูนีคคอยล์เซ็นเตอร์ จำกัด (มหาชน)
    809 หมู่ที่ 4 ซอย 14 ถนนพัฒนา 1 นิคมอุตสาหกรรมบางปู
    ตำบลแพรกษา อำเภอเมืองสมุทรปราการ จังหวัดสมุทรปราการ 10280
    เวลาทำการ: จันทร์-ศุกร์ 8:30-18:00 น.ขอความช่วยเหลือ: support@jobthai.comต้องการโฆษณา: sale@jobthai.comแฟกซ์: 02-480-9988
    ติดตามเรา
    บริษัท ทิงค์เน็ต จำกัด (สำนักงานใหญ่)323 อาคารยูไนเต็ดเซ็นเตอร์ ชั้น 6 ห้อง 601 ถนนสีลม แขวงสีลม เขตบางรัก กทม. 10500
    JobThai มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าจะทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด