JobThai
FN Factory Outlet หรือ FN ผู้ผลิตและจำหน่ายสินค้าเสื้อผ้า เครื่องนอน เครื่องหนัง เฟอร์นิเจอร์และของใช้ในบ้าน ที่ได้รับการยอมรับมายาวนานกว่า 25 ปี มีศูนย์จำหน่ายสินค้าให้กับนักท่องเที่ยวทั้งคนไทยและชาวต่างชาติรวม 10 สาขาในจังหวัดท่องเที่ยวของประเทศไทย และเพื่อให้ลูกค้าได้มีโอกาสสัมผัสสินค้าคุณภาพส่งออกจากผู้ผลิตโดยตรงได้ง่ายด้วยการเพิ่มบริการสั่งซื้อสินค้าทางออนไลน์ สาขาที่ 1 : สาขาเพชรบุรี (PHETBURI) สาขาที่ 2 : สาขากาญจนบุรี (KARNJANABURI) สาขาที่ 3 : สาขาพัทยา (PATTAYA) สาขาที่ 4 : สาขาปากช่อง (PAKCHONG) สาขาที่ 5 : สาขาสิงห์บุรี (SINGBURI) สาขาที่ 6 : สาขาหัวหิน (HUAHIN) สาขาที่ 7 : สาขาอยุธยา (AYUTTHAYA) สาขาที่ 8 : สาขาฉะเชิงเทรา (CHACHOENGSAO) สาขาที่ 9 : สาขาระยอง (RARONG) สาขาที่10: สาขาพระราม 9 (RAMA9) บริษัทของเราพร้อมพัฒนาศักยภาพของพนักงานทุกคน และมอบโอกาสให้ทุกคนเติบโตในสายงานที่ตนเองต้องการ สนับสนุนให้พนักงานได้ทดลองปฏิบัติงานในหลายๆ ตำแหน่ง เพื่อเปิดประสบการณ์และค้นหาตนเอง รวมไปถึงพนักงานจะได้มีโอกาสร่วมงานกับทางผู้บริหารโดยตรง มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งกับเรา
สวัสดิการ
- ประกันสุขภาพ(OPD/IPD) - ประกันชีวิตและอุบัติเหตุ - กองทุนสำรองเลี้ยงชีพ - ปรับเงินเดือนประจำปี - ส่วนลดในการซื้อสินค้า(FN Outlet)สำหรับพนักงาน - เงินช่วยเหลือต่างๆ กรณีเสียชีวิต
- เบี้ยเลี้ยงและค่าเดินทาง (ตามระเบียบของบริษัทฯ ) - ฝึกอบรมและพัฒนาองค์ความรู้อื่นๆ - จัดงานเลี้ยงปีใหม่ - ตรวจสุขภาพประจำปี - อื่นๆ อีกมากมาย ฯลฯ
10 ตำแหน่ง
ติดต่อ
บริษัท เอฟเอ็น แฟคตอรี่ เอ๊าท์เลท จำกัด (มหาชน) / FN Factory Outlet Public Co.,Ltd.
991 อาคารเอฟเอ็น บิวดิ้ง ถนนพระราม 9
แขวงสวนหลวง เขตสวนหลวง กรุงเทพมหานคร 10250
วิธีการเดินทาง
ลงรถประจำทางลงที่ซอยรามคำแหง 24/BigCรามคำแหง และต่อวินมอเตอร์ไซด์ แจ้งว่ามาอาคารอาคารเอฟเอ็น บิวดิ้ง ถนนพระราม 9
เวลาทำการ: จันทร์-ศุกร์ 8:30-18:00 น.ขอความช่วยเหลือ: support@jobthai.comต้องการโฆษณา: sale@jobthai.comแฟกซ์: 02-480-9988
ติดตามเรา
บริษัท ทิงค์เน็ต จำกัด (สำนักงานใหญ่)323 อาคารยูไนเต็ดเซ็นเตอร์ ชั้น 6 ห้อง 601 ถนนสีลม แขวงสีลม เขตบางรัก กทม. 10500
JobThai มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าจะทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด