JobThai
Merryland Travel Serivce
เมอร์รี่แลนด์ แทรเวล เซอร์วิสประกอบกิจการประเภทธุรกิจจัดนำเที่ยวไปต่างประเทศ เปิดบริการมาแล้วกว่า 30 ปี ชำนาญเส้นทางจีน ไต้หวันเป็นหลักและประเทศอื่นๆ เมอร์รี่แลนด์ แทรเวล เซอร์วิส มีบริการแพ็คเกจทัวร์ กรุ๊ป FITส่วนตัวแบบธรรมดา/VIP สามารถจัดสรรโปรแกรมได้ตามต้องการ กรุ๊ปเหมา Outing องค์กรทุกขนาด และยังมีบริการดำเนินการวีซ่าจีน บริษัทมุ้งเน้นการพัฒนาด้านงานบริการ สร้างความน่าเชื่อถือให้กับองค์กร ความประทับใจและความสะดวกสบายให้กับลูกค้า นอกจากนี้บริษัท เมอร์รี่แลนด์ แทรเวล เซอร์วิส ให้ความสำคัญกับพนักงานเช่นเดียวกัน ส่งเสริมให้พนักงานในองค์กรมีปฏิสัมพันธ์ที่ดีต่อกัน พัฒนาความรู้ความสามารถให้ปรับใช้ได้จริง เป็นการขับเคลื่อนให้องค์กรได้ก้าวไปสู่เป้าหมายที่ตั้งไว้
สวัสดิการ
- ประกันสังคม - วันหยุดตามที่กำหนด - ลาพักร้อน - เดินทางต่างประเทศ - คอมมิชชั่น/โบนัส (ตามผลประกอบการ) - ส่งเสริมการเรียนรู้
zero position th
ติดต่อ
Merryland Travel Serivce
1270-1272 Rama4 rd. KlongToey District
แขวงคลองเตย เขตคลองเตย กรุงเทพมหานคร 10110
เว็บไซต์: www.merrylandtravel.com
วิธีการเดินทาง
MRT คลองเตย ประตูออกทางการไฟฟ้า
เวลาทำการ: จันทร์-ศุกร์ 8:30-18:00 น.ขอความช่วยเหลือ: support@jobthai.comต้องการโฆษณา: sale@jobthai.comแฟกซ์: 02-480-9988
ติดตามเรา
บริษัท ทิงค์เน็ต จำกัด (สำนักงานใหญ่)323 อาคารยูไนเต็ดเซ็นเตอร์ ชั้น 6 ห้อง 601 ถนนสีลม แขวงสีลม เขตบางรัก กทม. 10500
JobThai มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าจะทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด