JobThai
บริษัทฯ ดำเนินธุรกิจ ผลิตเครื่องทำลมแห้ง (Air Dryer) เครื่องควบคุมอุณหภูมิน้ำ (Chiller) และเครื่องรีดนมวัว (Milking system) จัดจำหน่ายทั้งในประเทศและต่างประเทศ ORION ก่อตั้งขึ้นเมื่อวันที่ 1 กันยายน 2554 ภายใต้การส่งเสริมของสำนักงานคณะกรรมการส่งเสริมการลงทุน บริษัทฯ ดำเนินการผลิตโดยใช้เทคโนโลยีอันทันสมัยที่ได้รับการถ่ายทอดจากบริษัทแม่ที่ประเทศญี่ปุ่น กว่า 70 ปีในการดำเนินธุรกิจโดยยึดหลักการรักษาคุณภาพของสินค้าและบริการเพื่อความเชื่อมั่นและความพึงพอใจของลูกค้าโดยการพัฒนาอย่างต่อเนื่อง และเพื่อรองรับการขยายกำลังการผลิต จึงเปิดโอกาสรับสมัครบุคลากรที่มีความมุ่งมั่นและมีความคิดริเริ่ม เพื่อมาเป็นส่วนหนึ่งของครอบครัว "ORION"
สวัสดิการ
***ทำงานวันจันทร์-ศุกร์ หยุดเสาร์-อาทิตย์ ไม่มีเข้ากะ*** - เบี้ยขยันรายเดือน,รายปี - ชุดยูนิฟอร์ม - ค่าอาหาร - มีอาหารให้ทานฟรี 2มื้อ (มื้อเช้า+มื้อกลางวัน) - ค่าอาหารกรณีทำงานล่วงเวลา - ค่าเดินทาง - ค่าตำแหน่ง - ค่าภาษา - ค่าเบี้ยเลี้ยงปฎิบัติงานนอกสถานที่
- เงินช่วยเหลือกรณีต่างๆ - รถรับ-ส่งพนักงาน (รถตู้ 2 สาย (วังน้อย, คานหาม) - ประกันสังคม - กองทุนสำรองเลี้ยงชีพ - ประกันกลุ่ม - โบนัสประจำปี - ปรับเงินประจำปี - ตรวจสุขภาพประจำปี - งานเลี้ยงสังสรรค์,ท่องเที่ยวประจำปี - รางวัลอายุงาน
ติดต่อ
บริษัท โอริออน แมชชีนเนอรี่ เอเซีย จำกัด
เลขที่ 33/3 หมู่ 5 โรจนะ3
ตำบลสามบัณฑิต อำเภออุทัย จังหวัดพระนครศรีอยุธยา 13210
เว็บไซต์: http://orion-machinery-asia.com
เวลาทำการ: จันทร์-ศุกร์ 8:30-18:00 น.ขอความช่วยเหลือ: support@jobthai.comต้องการโฆษณา: sale@jobthai.comแฟกซ์: 02-480-9988
ติดตามเรา
บริษัท ทิงค์เน็ต จำกัด (สำนักงานใหญ่)323 อาคารยูไนเต็ดเซ็นเตอร์ ชั้น 6 ห้อง 601 ถนนสีลม แขวงสีลม เขตบางรัก กทม. 10500
JobThai มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าจะทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด