JobThai
บริษัท แฮปปี้ มายด์ จำกัด มีหน้าที่รับผิดชอบตรวจสอบและจัดการให้กับบริการแอพพลิเคชั่นบนโทรศัพท์มือถือที่มีผู้ใช้นับล้านคนทั่วโลก ผู้ใช้งานแอพพลิเคชั่นสามารถพบปะกับเพื่อนใหม่จากทั่วโลกผ่านวิดีโอคอลแบบเรียลไทม์ อีกทั้งยังสามารถใช้งานฟิลเตอร์ต่างๆเพื่อเพิ่มความสนุกสนานระหว่างการสนทนา ผู้ใช้งานสามารถพบและพูดคุยกับเพื่อนใหม่ได้ง่ายดายโดยปราศจากอุปสรรคทางด้านภาษา ระยะทาง และวัฒนธรรม เพียงแค่ใช้ปลายนิ้วปัดหน้าจอก็สามารถพบกับเพื่อนใหม่ได้ในทันที อย่างไรก็ตาม บริษัท แฮปปี้ มายด์ จำกัดพบว่ามีผู้ใช้งานแอพพลิเคชั่นบางส่วนที่มีพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสม ก่อความไม่สะดวกแก่ผู้ใช้งานท่านอื่นๆและสังคมโดยรวม บริษัท แฮปปี้ มายด์ จำกัด จะช่วยตรวจสอบและจัดการกับผู้ใช้ที่มีพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสมเพื่อให้ผู้ใช้งานท่านอื่นๆรู้สึกสนุกสนานเพลิดเพลินไปกับแอพพลิเคชั่นมากขึ้น
zero position th
ติดต่อ
บริษัท แฮปปี้ มายด์ จำกัด
38/5 ซอยสุขุมวิท 39 ถนนสุขุมวิท
แขวงคลองตันเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพมหานคร 10110
วิธีการเดินทาง
- รถไฟฟ้า BTS สถานี พร้อมพงษ์ - รถเมล์ สาย 2, 38, 25, 40, 48, 508, 511 - เดินจากปากซอยเข้ามา ประมาณ 700 ม. - รถมอร์เตอร์ไซค์รับจ้าง 15 บาท
เวลาทำการ: จันทร์-ศุกร์ 8:30-18:00 น.ขอความช่วยเหลือ: support@jobthai.comต้องการโฆษณา: sale@jobthai.comแฟกซ์: 02-480-9988
ติดตามเรา
บริษัท ทิงค์เน็ต จำกัด (สำนักงานใหญ่)323 อาคารยูไนเต็ดเซ็นเตอร์ ชั้น 6 ห้อง 601 ถนนสีลม แขวงสีลม เขตบางรัก กทม. 10500
JobThai มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าจะทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด