JobThai
บริษัท แอคชีฟฟาร์ม่า จำกัด
เป็นบริษัทผลิตเเละจัดจำหน่ายเครื่องสำอางหลากหลายชนิด โดยเน้นสารสกัดจากธรรมชาติ มีผลงานวิจัยทางวิทยาศาสตร์รองรับ เเละใช้นวัตกรรมนาโนเทคโนโลยีเข้ามาผสมผสานในผลิตภัณฑ์ของเรา โดยความร่วมมือกับทางสถาบันนวัตกรรมแห่งชาติ (สกว.) เเละสถาบันวิจัยที่มีชื่อเสียง ของศาสตราจารย์ระดับประเทศเป็นผู้ควบคุบงานวิจัยให้ผลิตภัณฑ์ให้กับทางบริษัท ทางบริษัทเล็งเห็นว่า อนาคตอันใกล้ผลิตภัณฑ์จากธรรมชาติที่มีงานวิจัยรองรับเเละมีนัวตกรรมนั้นจะเข้ามาตอบโจทย์ผลิตภัณฑ์ที่มีอยู่เดิม โดยผู้บริโภคจะมีความมั่นใจในประสิทธิภาพเเละความปลอดภัยของผลิตภัณฑ์มากขึ้น เพื่อสร้างการตลาดที่แตกต่างออกไป ทางบริษัทได้เปิดรับตัวแทนจำหน่ายเพื่อให้สินค้าสามารถกระจายได้อย่างทั่วถึง สร้างรายได้ให้แก่ผู้บริโภคโดยตรง อันจะนำรายได้หลักให้เเก่ครอบครัว ตลอดจนประเทศชาติของเราสืบต่อไป วิสัยทรรศน์: เราจะเป็นบริษัทชั้นนำ ที่มีนวัตกรรมผลิตภัณฑ์ทางธรรมชาติ เเละมีงานวิจัยรองรับทุกผลิตภัณฑ์ เพื่อประโยชน์สูงสุดแก่ผู้บริโภค เพื่อให้บริโภคของดี ปลอดภัย ในราคาสมเหตุสมผล โดยคนไทย
สวัสดิการ
- เงินเดือน - ค่ารถ - ค่าคอม - เบี้ยขยัน - ประกันสังคม - โบนัสประจำปี
zero position th
ติดต่อ
บริษัท แอคชีฟฟาร์ม่า จำกัด
80/135 ม.3
ตำบลบึงยี่โถ อำเภอธัญบุรี จังหวัดปทุมธานี 12130
เวลาทำการ: จันทร์-ศุกร์ 8:30-18:00 น.ขอความช่วยเหลือ: support@jobthai.comต้องการโฆษณา: sale@jobthai.comแฟกซ์: 02-480-9988
ติดตามเรา
บริษัท ทิงค์เน็ต จำกัด (สำนักงานใหญ่)323 อาคารยูไนเต็ดเซ็นเตอร์ ชั้น 6 ห้อง 601 ถนนสีลม แขวงสีลม เขตบางรัก กทม. 10500
JobThai มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าจะทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด