JobThai
เริ่มดำเนินการก่อสร้างเมื่อ พ.ศ. 2553 บนเนื้อที่ 11ไร่ 1 งาน 31 ตารางวา และ เปิดดำเนินการครั้งแรกเมื่อ วันที่ 14 เดือนพฤศจิกายน 2554 ด้วยทุนจดทะเบียน 20,000,000 บาท โดยมีคุณไพบูลย์ พัฒวาณิชกิจกุล และ คุณขวัญจิตร ยั่งยืน เป็นผู้ก่อตั้งและดำเนินกิจการ บริษัท เคพีฟู้ดส์ จำกัด เป็นผู้นำในส่วนแบ่งการตลาดภายใต้ 5 กระบวนการผลิต ดังนี้ 1.กระบวนผลิตข้าวโพดอบกรอบ ภายใต้เครื่องหมายการค้า ตรานมแท่ง ตราโรลเลอร์คอร์น และ ตราท๊อป 2.กระบวนการผลิตเวเฟอร์แผ่นสอดไส้ครีม ภายใต้เครื่องหมายการค้า ตราโยเฟอร์ ตราบิ๊กเวล ตราบิ๊ก ช็อก 3.กระบวนการผลิตเวเฟอร์สติ๊กสอดไส้ครีม ภายใต้เครื่องหมายการค้า ตราผิงผิง ตราเรนโบว์ ตรามีทู 4.กระบวนการผลิตขนมปังกรอบ/คุกกี้ ภายใต้เครื่องหมาย ตราออลพาย ตราเคพีเอฟ ตราหมีบราวนี่ ตรากวินดี้ ตราคิดดี้คาร์ ตราแม่มะลิ ตราฝันดี ตราโปรดี ตราซูก้าครีม และตรางาหอม 5.กระบวนการผลิตข้าวเกรียบ/ขนมบะหมี่ทอดกรอบ ภายใต้เครื่องหมายการค้า ตราฟูชิคิวท์ ตราดีโฟร์ดี และ ตราหม่ามี้ 6. กระบวนการผลิตขนมขาไก่ ภายใต้เครื่องหมายการค้า ตรากุ๊กไก่ ตราระฆังทอง และ ตราเคพีเอฟ บริษัท เคพีฟู้ดส์ จำกัด มีเจ้าหน้าที่ที่มีความเชี่ยวชาญเฉพาะทางด้านอาหารโดยตรง ในการพัฒนาผลิตภัณฑ์และควบคุมการผลิตให้ได้มาตรฐาน บริษัทฯ ได้ยึดมั่นในการจัดหาและคัดเลือกวัตถุดิบที่มีคุณภาพมาใช้ในกระบวนการผลิตทุกขั้นตอน รวมทั้งมีห้องปฏิบัติการ (LAB) ที่ได้มาตรฐานในการตรวจเช็คคุณภาพสินค้า ก่อนถึงมือผู้บริโภค นอกจากนี้บริษัทฯ ยังได้รับรองระบบ GMP HACCP และ HALAL เพื่อสร้างความเชื่อมั่นให้กับผู้บริโภค ปัจจุบันมีพนักงานมากกว่า 300 คน ในการผลิตสินค้าที่มีคุณภาพ ตามนโยบายบริษัท คือ “เรามุ่งมันที่จะผลิตสินค้าให้มีคุณภาพและเน้นความสะอาดปลอดภัยเป็นหัวใจสำคัญเพื่อสร้างความมั่นใจและพึงพอใจให้แก่ผู้บริโภค และลูกค้าของเราทุกคน”
สวัสดิการ
- ประกันสังคม - ยูนิฟอร์ม - เบี้ยขยัน/ค่าตำแหน่ง ค่าล่วงเวลา - หอพัก (กรณีอยู่ต่างจังหวัด) ส่วนของฝ่ายขาย - เงินเดือนประจำ - ค่าคอมมิชชั่น - ค่าเบี้ยเลี้ยง - ค่าน้ำมัน /ค่าโทรศัพท์ - ประกันรายได้ 3 เดือน
- กิจกรรมต่างๆ เช่น กีฬาสี งานเลี้ยงประจำปี พักผ่อนประจำปี ทั้งในและต่างประเทศ - ค่าตำแหน่ง - โบนัสประจำปี - ปรับเงินเดือนประจำปี - ฝึกอบรมพัฒนาความรู้ความสามารถ - กิจกรรมทางศาสนา - เงินช่วยเหลือ กรณีต่างๆ เช่น ฌาปนกิจ,งานแต่งงาน,งานบวช ฯลฯ - ตรวจสุขภาพประจำปี - ห้องพยาบาล
ติดต่อ
บริษัท เคพีฟู้ดส์ จำกัด
68/1 หมู่ 5
ตำบลวัดสำโรง อำเภอนครชัยศรี จังหวัดนครปฐม 73120
เว็บไซต์: http://www.paiboonpro.com
วิธีการเดินทาง
มีรถเมล์ สายดอนตูม-นครปฐม ผ่าน
เวลาทำการ: จันทร์-ศุกร์ 8:30-18:00 น.ขอความช่วยเหลือ: support@jobthai.comต้องการโฆษณา: sale@jobthai.comแฟกซ์: 02-480-9988
ติดตามเรา
บริษัท ทิงค์เน็ต จำกัด (สำนักงานใหญ่)323 อาคารยูไนเต็ดเซ็นเตอร์ ชั้น 6 ห้อง 601 ถนนสีลม แขวงสีลม เขตบางรัก กทม. 10500
JobThai มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าจะทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด