JobThai
เริ่มจัดตั้งเมื่อเดือนพฤษภาคม พ.ศ. 2558 บริษัทดำเนินกิจการเกี่ยวกับ การจัดซื้อ จัดจ้าง สินค้า จำพวกของใช้ในกระบวนการบำรุงรักษา ซ่อมแซม และปฏิบัติการให้กับบริษัทและโรงงานที่ต้องการซื้อของเป็นจำนวนมาก เพื่อให้การดำเนินการของฝ่ายผลิต เป็นไปอย่างราบรื่นและมีประสิทธิภาพ เรามีจุดมุ่งหมายในการดำเนินธุรกิจ เสมือนเป็นอีกหนึ่งหุ่นส่วนธุรกิจของลูกค้า ผ่านการประสานงานและการดูแลอย่างใกล้ชิด ด้วยการบริหารที่มีประสิทธิภาพ เราเชื่อมั่นว่า บริษัท ไอมาร์เก็ต(ไทยแลนด์) จำกัด สามารถที่จะจัดหาสินค้าที่ลูกค้าต้องการได้ ด้วยความรวดเร็ว ราคายุติธรรมมาตรฐานโรงงาน แต่ยังคงคุณภาพและคุณสมบัติครบถ้วนตามที่ลูกค้าต้องการ และมีบริษัทแพนธีออน คอนสตัคชั่น จำกัด ที่เป็นบริษัทในเครือโดยบริษัทฯ จะดำเนินธุรกิจรับเหมาก่อสร้างและออกแบบภายใน
สวัสดิการ
- ทำงาน จันทร์ -ศุกร์ - ประกันสังคม / ตรวจสุขภาพประจำปี - ค่าทำงานล่วงเวลา - เงินโบนัสตามผลงาน - วันหยุดประจำปี 13 วัน - ทำงานสัปดาห์ละ 5 วัน
- เข้างานเวลา 8.30-18.00 น. - เบี้ยขยัน - ปรับเงินเดือนประจำปี - ค่าเดินทาง (เฉพาะบางตำแหน่ง) - สวัสดิการวันเกิดพนักงาน
zero position th
ติดต่อ
บริษัท ไอมาร์เก็ต (ไทยแลนด์) จำกัด
34/16 หมู่ 10 ถนนเอกชัย ซอย 16
แขวงบางขุนเทียน เขตจอมทอง กรุงเทพมหานคร 10150
เว็บไซต์: http://www.imarketthailand.com
เวลาทำการ: จันทร์-ศุกร์ 8:30-18:00 น.ขอความช่วยเหลือ: support@jobthai.comต้องการโฆษณา: sale@jobthai.comแฟกซ์: 02-480-9988
ติดตามเรา
บริษัท ทิงค์เน็ต จำกัด (สำนักงานใหญ่)323 อาคารยูไนเต็ดเซ็นเตอร์ ชั้น 6 ห้อง 601 ถนนสีลม แขวงสีลม เขตบางรัก กทม. 10500
JobThai มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าจะทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด