JobThai
บริษัท มหาชัย ออโต้ เซลส์ (เศรษฐกิจ) จำกัด (รถยนต์เอ็มจี สมุทรสาคร)
เอ็มจี คือรถยนต์แบรนด์แรกของประเทศอังกฤษ ก่อตั้งขึ้นในปี ค.ศ.1924 และมีประวัติยาวนานมากว่า 90 ปีในวงการอุตสาหกรรมรถยนต์ บริษัท มหาชัย ออโต้ เซลส์ จำกัด เราคือผู้จำหน่ายรถยนต์และศูนย์บริการที่ดำเนินกิจการมากว่า10ปี ในวันนี้เราเริ่มต้นกิจการใหม่ เป็นผู้แทนจำหน่ายรถยนต์เอ็มจี(MG), ศูนย์บริการรถยนต์เอ็มจี และ บริการซ่อนสีและตัวถังรถยนต์ ทางบริษัทมีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่จะเปิดรับสมัครพนักงานขายที่มีความรู้ความสมารถ ที่ต้องการพัฒนาความสมารถและความก้าวหน้า จำนวนหลายอัตราเพื่อขยายงานขายในส่วนของรถยนต์แบรนด์เอ็มจี และเพื่อเป็นส่วนหนึ่งขององค์กรของเราดังนี้
zero position th
ติดต่อ
บริษัท มหาชัย ออโต้ เซลส์ (เศรษฐกิจ) จำกัด (รถยนต์เอ็มจี สมุทรสาคร)
32/8 หมู่8
ตำบลท่าทราย อำเภอเมืองสมุทรสาคร จังหวัดสมุทรสาคร 74000
เว็บไซต์: www.mgcars.com
วิธีการเดินทาง
ตั่งอยู่บนถนนเศรษฐกิจ1 ตรงข้ามกับโรงพยาบาลวิชัยเวช รถประจำทางสายที่ผ่าน
  • รถประจำทาง บขส.99 สาย 972 กรุงเทพฯ-สมุทรสงคราม ผ่านตลอดถนนเศรษฐกิจ 1
  • รถร่วมบริการ บขส. สาย 402 นครปฐม-สมุทรสาคร ผ่านตลอดถนนเศรษฐกิจ 1
  • รถประจำทาง ขสมก. สาย 189 กระทุ่มแบน-สนามหลวง ผ่านเฉพาะช่วงทางแยกต่างระดับกระทุ่มแบน จากถนนพุทธสาคร ถึงสามแยกกระทุ่มแบน
  • รถประจำทาง ขสมก. สาย 174 กระทุ่มแบน-แฮปปี้แลนด์ ผ่านเฉพาะช่วงทางแยกต่างระดับกระทุ่มแบน จากถนนพุทธสาคร ถึงสามแยกกระทุ่มแบน
  • เวลาทำการ: จันทร์-ศุกร์ 8:30-18:00 น.ขอความช่วยเหลือ: support@jobthai.comต้องการโฆษณา: sale@jobthai.comแฟกซ์: 02-480-9988
    ติดตามเรา
    บริษัท ทิงค์เน็ต จำกัด (สำนักงานใหญ่)323 อาคารยูไนเต็ดเซ็นเตอร์ ชั้น 6 ห้อง 601 ถนนสีลม แขวงสีลม เขตบางรัก กทม. 10500
    JobThai มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าจะทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด