JobThai
บริษัท ลูซิค้า จำกัด ดำเนินธุรกิจ ผลิตและจำหน่าย เวชสำอางค์และผลิตภัณฑ์เสริมอาหารหลายประเภท รวมทั้งยังเป็นเจ้าของผู้ผลิตและคิดค้นสูตรต่างๆ ที่เกี่ยวกับผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่ได้ตามมาตราฐานความปลอดภัยจากองค์การอาหารและยาเพื่อสุขภาพ (อย.) โดยมีรางวัล The Best Product การันตี และบริษัทยังมีนวัตกรรมต่างๆ ที่ช่วยเสริมสร้างความงามจากภายในสู่ภายนอกเพื่อผิวพรรณที่ดูเปล่งปลั่งอ่อนเยาว์ และทำให้มีรูปร่างสรีระที่กระชับสวยงามได้ทุกเพศวัย ซึ่งบริษัทยังได้มีการคิดค้นนวัตกรรมทางด้านสุขภาพสำหรับผู้สูงอายุเพื่อรองรับการก้าวสู่สังคมผู้สูงวัยในอนาคตอันใกล้ โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อสร้างเสริมสุขภาพชีวิตที่ดีและความงามให้เกิดกับทุกเพศวัย ปัจจุบันบริษัทเป็นเจ้าของผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวและความงามอย่างหลากหลาย เช่น - ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร ภายใต้แบรนด์ Luxica (ลูซิค้า) เพื่อสรีระร่างกายที่สวยงามกระชับได้สัดส่วน - ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร ภายใต้แบรนด์ Be2 (บีทู) สำหรับผู้ที่มีปัญหาด้านสรีระต่างๆ ที่แก้ไขได้ยาก - ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร ภายใต้แบรนด์ S9 (เอสไนน์) สำหรับคลีนร่างกายด้วยการดีท็อกซ์จากสารสกัดธรรมชาติ - ผลิตภัณฑ์เสริมความงามแป้งพัฟ (Puff Powder) ภายใต้แบรนด์ Luxica (ลูซิค้า) ที่เหมาะกับผู้หญิงไทยและเอเชีย - ผลิตภัณฑ์เสริมความงาม ครีมสำหรับกลางวันและกลางคืน (Day & Night Cream), โฟมล้างหน้า (Facial skin), เซรั่ม (Serum), มาส์ก (Mask) ภายใต้แบรนด์ Odet Brand Plus (โอเด็ด แบรนด์ พลัส) - ผลิตภัณฑ์เสริมความงาม ซันเฮิร์บ (Sun Herb), ไนท์เฮิร์บ (Night Herb), สบู่ (Soap) ภายใต้แบรนด์ Angle Herb (แองเจิล เฮิร์บ) ปัจจุบันสินค้าของบริษัทได้รับการตอบรับที่ดีจากผู้บริโภคเพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ จนทำให้เกิดการขยายธุรกิจอย่างต่อเนื่อง ทั้งนี้เพื่อรองรับการเติบโตของบริษัทในอนาคตอันใกล้จึงมีความประสงค์ที่จะเปิดรับบุคลากรรุ่นใหม่ที่มีความสนใจมาร่วมสร้างนวัตกรรมการบริการและสินค้าในรูปแบบใหม่ๆ เพื่อให้มีความมั่นคงในอาชีพและรายได้ ในตำแหน่งต่อไปนี้
สวัสดิการ
- กองทุนประกันสังคม และ กองทุนเงินทดแทน - ชุดยูนิฟอร์ม - อาหารกลางวัน และเครื่องดื่มต่างๆ - วันลาพักร้อน และวันหยุดประจำปี - ค่าคอมมิชชั่นสูง (แบบไม่จำกัด ตามความสามารถ) - เงิน Incentive หรือ โบนัสรายไตรมาส (ตามความสามารถ) - โบนัส และ การปรับเงินเดือนประจำปี (ขึ้นอยู่กับผลประกอบการบริษัท)
- เงินช่วยเหลือกรณีต่างๆ เช่น กรณีคลอดบุตร, ของขวัญเยี่ยมไข้, ฌาปนกิจศพ เป็นต้น - การตรวจสุขภาพประจำปี - งานเลี้ยงสังสรรค์ภายใน รวมถึงโอกาสในการท่องเที่ยวในประเทศและต่างประเทศ - การฝึกอบรมและพัฒนาความรู้อย่างต่อเนื่อง - โอกาสก้าวหน้าและเติบโตในสายอาชีพด้วยระบบการทำงานแบบท้าทาย (Challenging Promotion)
zero position th
ติดต่อ
บริษัท ลูซิค้า จำกัด ( Luxica )
22/26 หมู่บ้านเวิร์คเพลส ถนนรัชดา - รามอินทรา
แขวงรามอินทรา เขตคันนายาว กรุงเทพมหานคร 10230
วิธีการเดินทาง
1.รถประจำทางที่ผ่าน สาย 60, 71, มินับัสเล็ก 71 (สีเขียวสุดสาย), รถตู้ทุกสายที่จะไปรามอินทรา กม.8 2.จุดสังเกตุลงป้ายโรงเรียนเบญจมินทร์ จากนั้นให้ต่อวินมอเตอร์ไซด์ที่ปากซอยนวมินทร์ 74 แจ้งว่ามาโครงการเวิร์คเพลส2 3.รถประจำทางและรถสองแถวทุกสายที่ผ่านรามอินทรา กม.8-ตลาดปัฐวิกรณ์-เกษตรนวมินทร์ตัดใหม่-ถนนนวมินทร์(สุขาภิบาล1)
เวลาทำการ: จันทร์-ศุกร์ 8:30-18:00 น.ขอความช่วยเหลือ: support@jobthai.comต้องการโฆษณา: sale@jobthai.comแฟกซ์: 02-480-9988
ติดตามเรา
บริษัท ทิงค์เน็ต จำกัด (สำนักงานใหญ่)323 อาคารยูไนเต็ดเซ็นเตอร์ ชั้น 6 ห้อง 601 ถนนสีลม แขวงสีลม เขตบางรัก กทม. 10500
JobThai มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าจะทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด