JobThai
บริษัท ไอเอสเอส ฟาซิลิตี้ เซอร์วิส จำกัด
แนะนำ ไอเอสเอส ไอเอสเอส กรุ๊ปก่อตั้งขึ้นที่เมืองโคเปนเฮเกนในปี 1901 และได้เติบโตเป็น บริษัท ชั้นนำของโลกทางด้านการให้บริการสิ่งอำนวยความสะดวก แต่เดิม ISS ย่อมาจาก International Service System และหลังจากปี 2001 ISS ย่อมาจาก Integrated Service Solutions และใช้อักษรย่อเท่านั้นในปัจจุบัน บริการที่หลากหลายของ ไอเอสเอส Facility Management การบริการแบบครบวงจร Cleaning Services บริการทำความสะอาด Support Services บริการสนับสนุน Property Services บริการรอบพื้นที่สำนักงาน Catering Services บริการด้านการจัดเลี้ยง Security Services บริการรักษาความปลอดภัย ไอเอสเอสประเทศไทย บริษัท ไอเอสเอส ประเทศไทย เป็นบริษัทในเครือของกลุ่มบริษัทไอเอสเอสที่เชื่อมโยงการให้บริการทั่วโลกการบริหารในส่วนของประเทศไทยมีทีมบริหารที่มากด้วยประสบการณ์ ไอเอสเอส ยึดหลักการบริหารงานที่มีลูกค้าเป็นศูนย์กลาง โดยให้ความสำคัญตั้งแต่การคัดสรรพนักงาน การฝึกอบรม ตลอดจนการปลูกฝังให้พนักงานมีใจรักในการบริการ
สวัสดิการ
- ประกันสังม - ประกันชีวิต - เบียขยัน - ค่าตำแหน่ง - ฯลฯ
zero position th
ติดต่อ
บริษัท ไอเอสเอส ฟาซิลิตี้ เซอร์วิส จำกัด
365/1/ ถนนพหลโยธิน
แขวงอนุสาวรีย์ เขตบางเขน กรุงเทพมหานคร 10220
เว็บไซต์: www.th.issworld.com
เวลาทำการ: จันทร์-ศุกร์ 8:30-18:00 น.ขอความช่วยเหลือ: support@jobthai.comต้องการโฆษณา: sale@jobthai.comแฟกซ์: 02-480-9988
ติดตามเรา
บริษัท ทิงค์เน็ต จำกัด (สำนักงานใหญ่)323 อาคารยูไนเต็ดเซ็นเตอร์ ชั้น 6 ห้อง 601 ถนนสีลม แขวงสีลม เขตบางรัก กทม. 10500
JobThai มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าจะทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด