JobThai
บริษัท อัพฟรอนท์ โซลูชั่น ซีสเต็ม จำกัด
บริษัท อัพฟรอนท์ โซลูชั่น ซีสเต็ม จำกัด เกิดจากการร่วมทุนระหว่าง บริษัท Retail Intormation System ในเครือเซ็นทรัล และ โรบินสัน กับทีมงานชำนาญการในการพัฒนาระบบบริหารงานค้าปลีกซึ่งมีประสบการณ์การพัฒนาระบบงานเพื่อใช้ในห้างสรรพสินค้าขนาดใหญ่มาแล้วไม่น้อยกว่า 20 ปี ในปี 2008 บริษัท Retail Information System ขายกิจการทั้งหมดให้พนักงานในบริษัทให้เริ่มดำเนินการได้เอง อัพฟรอนท์ฯ มีความมุ่งมั่นอย่างแรงกล้าตั้งแต่แรกเริ่มในการก่อตั้งบริษัทฯ ที่จะเป็นบริษัทผลิตระบบงานสำหรับธุรกิจค้าปลีกที่สามารถตอบสนองความต้องการของธุรกิจค้าปลีกที่ดีที่สุด ลักษณะธุรกิจ -พัฒนาระบบงานบริหารธุรกิจค้าปลีกครบวงจร - ปรึกษา แนะนำ วิเคราะห์ ออกแบบ พัฒนาและฝึกอบรม - จัดหา และ จัดจำหน่าย Hardware และ Software - บริการติดตั้งดูแลบำรุงรักษา และ สนับสนุนด้านเทคนิค ผลิตภัณฑ์และบริการของ Upfront - ระบบบริหารงานสินค้า Merchandise Management System - ระบบบริหารงานขายสินค้าหน้าร้าน Point of Sales System - ระบบบริหารงานลูกค้า/สมาชิก Customer Management System - ระบบรายงานเชิงวิเคราะห์สำหรับผู้บริการ Executive Information System
zero position th
ติดต่อ
บริษัท อัพฟรอนท์ โซลูชั่น ซีสเต็ม จำกัด
เลขที่ 4 พหลโยธิน ซอย 4
แขวงพญาไท เขตพญาไท กรุงเทพมหานคร 10400
วิธีการเดินทาง
นั่งรถไฟฟ้าลงสถานีอารีย์ เดินย้อนกลับมาเข้าซอยพหลโยธิน ซอย 4 เข้ามาเจอ 3 แยก ด้านหน้าเป็นคอนโดศรีพัฒน์ ให้เลี้ยวขวาบ้านเลขที่ 4 บริษัท Upfront
เวลาทำการ: จันทร์-ศุกร์ 8:30-18:00 น.ขอความช่วยเหลือ: support@jobthai.comต้องการโฆษณา: sale@jobthai.comแฟกซ์: 02-480-9988
ติดตามเรา
บริษัท ทิงค์เน็ต จำกัด (สำนักงานใหญ่)323 อาคารยูไนเต็ดเซ็นเตอร์ ชั้น 6 ห้อง 601 ถนนสีลม แขวงสีลม เขตบางรัก กทม. 10500
JobThai มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าจะทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด