JobThai
บริษัท โอโว่ ฟู้ดเทค จำกัด เป็นบริษัทผลิต ไข่ไก่แปรรูป และนำไข่มาตอกแยกจำน่าย ผลิตภัณฑ์ของเรา อาทิ เช่น ตอกแยกไข่ขาว, ไข่แดง, ไข่ผสมเกลือ ,ไข่ผสมน้ำตาล ไข่ออมเลต ไข่ต้มปอกเปลือก ไข่เคลือบสี ไข่ยางมะตูม ให้กับโรงงานอุตสาหกรรม โรงแรม ร้านอาหารชั้นนำ และลูกค้าทั่วไปภายในและต่างประเทศ ซึ่งบริษัทฯ กำลังเติบโตอย่างต่อเนื่อง จึงมีความต้องการผู้ที่มีความรู้ ความสามารถมาร่วมงาน และพร้อมที่จะก้าวเดินไปด้วยกัน และช่วยกันพัฒนาบริษัทฯ ให้เจริญเติบโตอย่างยั่งยืน
สวัสดิการ
1.ประกันสังคม 2.ตรวจสุขภาพประจำปี 3.โบนัส 4.เครื่องแบบพนักงาน 5.ค่าน้ำมัน(บางตำแหน่ง) 6.สวัสดิการในการซื้อสินค้าภายในบริษัทฯกว่า10ชนิด
7.งานเลี้ยงประจำปีภายในแผนก 8.ดูงานและอบรมประจำปี 9.วันหยุดประจำสัปดาห์ 10.วันหยุดพักผ่อนประจำปี 11.วันลากิจ ตามสิทธิพนักงานและตามที่กฎหมายกำหนด (เราดูแลเหมือนครอบครัวเดียวกันและทำงานอย่างมีความสุข)
zero position th
ติดต่อ
บริษัท โอโว่ ฟู้ดเทค จำกัด
37/1 หมู่ 2
ตำบลวัดโบสถ์ อำเภอพนัสนิคม จังหวัดชลบุรี 20140
วิธีการเดินทาง
เดินทางด้วยตนเอง ตามแผนที่บริษัท
เวลาทำการ: จันทร์-ศุกร์ 8:30-18:00 น.ขอความช่วยเหลือ: support@jobthai.comต้องการโฆษณา: sale@jobthai.comแฟกซ์: 02-480-9988
ติดตามเรา
บริษัท ทิงค์เน็ต จำกัด (สำนักงานใหญ่)323 อาคารยูไนเต็ดเซ็นเตอร์ ชั้น 6 ห้อง 601 ถนนสีลม แขวงสีลม เขตบางรัก กทม. 10500
JobThai มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าจะทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด