JobThai
บริษัท เอซเก้ จำกัด
Smart Platform สำหรับปัจจุบัน และอนาคต ด้วยความเชื่อว่า "รากฐานที่เข้มแข็ง เป็นจุดเริ่มต้นของระบบที่มีประสิทธิภาพ และยังสามารถต่อยอดได้ไม่จำกัด" เราจึงทุ่มเททรัพยากรในการพัฒนาแพลตฟอร์มของเราขึ้นมาใหม่ทั้งหมด เพื่อให้ได้ระบบที่รองรับความต้องการทั้งในปัจจุบันและในอนาคต เช่น แพลตฟอร์ม B2B E-Commerce ที่ประสานการทำงานระหว่าง Web Application และ Digital Marketing ให้สามารถสนับสนุนการทำงานซึ่งกันและกัน และยังสามารถต่อเชื่อมเข้ากับ Machine Learning รวมถึงนวัตกรรมทางเทคโนโลยีอื่น ๆ ที่จะเกิดขึ้นในอนาคตได้ Smart Server สำหรับการทำงานไร้ขีดจำกัด ในการทำงานที่ server เราเลือกใช้ภาษาคอมพิวเตอร์ยุคใหม่ที่มีความรวดเร็วและเสถียรภาพสูงในการพัฒนาแอพพลิเคชัน เช่น ภาษา Go ทำให้ไม่จำเป็นต้องใช้ server ตัวใหญ่ในการทำงาน ทั้งยังขยายขีดจำกัดการทำงานทำให้สามารถรองรับผู้ใช้จำนวนมหาศาลได้ในเวลาเดียวกันโดยไม่เกิดปัญหาใด ๆ Smart Client สำหรับผู้ใช้ยุคใหม่ ด้วยการออกแบบที่ใช้ RESTFUL web service เป็นมาตรฐาน ทำให้แอพพลิเคชันของเราสามารถใช้งานผ่าน client ได้ทุกชนิดด้วยมาตรฐานเดียวกัน ไม่ว่าจะเป็น HLML5, iOS, Android ฯลฯ
สวัสดิการ
ประกันสังคม โบนัสประจำปี งานเลี้ยงประจำปี
zero position th
ติดต่อ
บริษัท เอซเก้ จำกัด
อาคาร โอเชี่ยน ทาวเวอร์ 1 ชั้นที่ 20 เลขที่ 170/62 ซอย สุขุมวิท 16 (สามมิตร)
แขวงคลองเตย เขตคลองเตย กรุงเทพมหานคร 10110
เว็บไซต์: ezkae.com
วิธีการเดินทาง
เดินทางด้วยรถไฟฟ้า MRT
เวลาทำการ: จันทร์-ศุกร์ 8:30-18:00 น.ขอความช่วยเหลือ: support@jobthai.comต้องการโฆษณา: sale@jobthai.comแฟกซ์: 02-480-9988
ติดตามเรา
บริษัท ทิงค์เน็ต จำกัด (สำนักงานใหญ่)323 อาคารยูไนเต็ดเซ็นเตอร์ ชั้น 6 ห้อง 601 ถนนสีลม แขวงสีลม เขตบางรัก กทม. 10500
JobThai มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าจะทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด