JobThai
เกี่ยวกับบริษัท ไอซ์เทรดดิ้ง จำกัด จากความชอบและคลั่งไคล้ในกีฬามอเตอร์สปอร์ต คุณสมชัย กอเจริญเกียรติ จึงก่อตั้ง ก.เจริญยางยนต์ขึ้นตั้ง แต่ปีค.ศ.1983 บนถนนพระราม4 โดยมีจุดมุ่งมั่นที่จะสร้าง ก.เจริญยางยนต์ ให้เป็นธุรกิจที่มีความเชี่ยวชาญ ด้านการซ่อมบำรุงและดูแลยางที่มีคุณภาพและสมรรถภาพขั้นสูง โดยไม่ได้มีจุดมุ่งหมายเพียงแค่เติมเต็มความหลงไหลในการแข่งรถเพียงอย่างเดียว แต่มุ่งเน้นเพื่อการนำเสนอ การบริการที่จริงใจและความเป็นมืออาชีพที่ดีเยี่ยมสำหรับลูกค้าทุกท่าน(ความสำเร็จของก. เจริญยางยนต์บนถนนพระราม 4 ผลักดันให้คุณสมชัยขยายอีกสาขาที่ถนนศรีนครินทร์ และ เพื่อตอกย้ำความสำเร็จนี้ ในปีค.ส 2009 คุณสมชัยได้ขยายธุรกิจโดยการเพิ่มช่องทางการขายมากขึ้นด้วยการ ก่อตั้งบริษัท ไอซ์เทรดดิ้ง จำกัด) โดยเป็นบริษัทที่มีกรรมสิทธิ์และได้รับการแต่งตั้งจากพิเรลลี่ ในการเป็นผู้นำ เข้า และจัดจำหน่ายยางพิเรลลี่ (เฉพาะยางที่ผลิตในยุโรป หรือ อเมริกาเท่านั้น) อย่างเป็นทางการ โดยเป็นที่ ทราบกันดีว่าพิเรลลี่เป็นแบรนด์ยางรถยนต์สัญชาติอิตาลี ซึ่งเป็นที่รู้จักอย่างดีจากการเข้าร่วมกับฟอร์มูล่าวัน และเป็นผู้ผลิตยางรถยนต์สมรรถนะสูงชั้นนำของโลก การเป็นหนึ่งในผู้นำเข้า และรายแรกๆที่จัดจำหน่ายยาง พิเรลลี่ อย่างเป็นทางการของประเทศไทย (เฉพาะยางที่ผลิตในยุโรป หรือ อเมริกาเท่านั้น) บริษัท ไอซ์เทรดดิ้ง จำกัดได้นำความเชี่ยวชาญจากประสบการณ์ที่สะสมหลายปีที่อยู่ในอุตสาหกรรมนี้ เพื่อที่จะยังคงดำรงอยู่ใน ฐานะผู้นำเข้า และจัดจำหน่ายพิเรลลี่ (เฉพาะยางที่ผลิตในยุโรป หรือ อเมริกาเท่านั้น) แนวหน้าของประเทศไทย
สวัสดิการ
- ประกันสังคม - ประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคล - ตรวจสุขภาพและฉีดวัคซีนประจำปี
zero position th
ติดต่อ
บริษัท ไอซ์เทรดดิ้ง จำกัด
4304/24 ถนนพระรามที่ 4
แขวงพระโขนง เขตคลองเตย กรุงเทพมหานคร 10110
เว็บไซต์: http://www.pirellithailand.com/
วิธีการเดินทาง
สถานที่ทำงาน ระหว่างสุขุมวิท 89/1-91 ถนนสุขุมวิท ใกล้รถไฟฟ้าสถานีบางจาก
เวลาทำการ: จันทร์-ศุกร์ 8:30-18:00 น.ขอความช่วยเหลือ: support@jobthai.comต้องการโฆษณา: sale@jobthai.comแฟกซ์: 02-480-9988
ติดตามเรา
บริษัท ทิงค์เน็ต จำกัด (สำนักงานใหญ่)323 อาคารยูไนเต็ดเซ็นเตอร์ ชั้น 6 ห้อง 601 ถนนสีลม แขวงสีลม เขตบางรัก กทม. 10500
JobThai มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าจะทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด