JobThai
อนุบาลสุพัชชา
โรงเรียนอนุบาลสุพัชชาเกิดขึ้นจากความคิด ความรักเด็ก และรักในอาชีพของท่านผู้อำนวยการ นายวิชา เภาวิเศษ โดยมีแรงบันดาลใจทำให้เกิด "อนุบาลสุพัชชา" ดังนี้ จากการที่ท่านเป็นคนทำงานเพื่อแก้ไขปัญหาเด็กอย่างจริงจัง ซึ่งท่านได้มุ่งหาวิธีคิด แก้ไข และดำเนินการแก้ไขด้วยตัวท่านเอง จากการที่ท่านได้มีอาชีพครูมาตลอดระยะเวลา 10 ปี ท่านได้เห็นถึงปัญหาการเรียนการสอน ปัญหาต่างๆเกี่ยวกับเด็ก รวมถึงปัญหาการทำงานของครู และปัญหาคุณภาพชีวิตของบุคลากร จึงทำให้ท่านดำริในการสร้างโรงเรียนขึ้นให้ชื่อว่า " โรงเรียนอนุบาลสุพัชชา " ซึ่งหมายความว่า สุ หมายถึง ดีงาม ความดี ความงาม พัช หมายถึง คุณครูพัชรี ชา หมายถึง คุณครูวิชา เมื่อนำ 3 คำมารวมกันเป็น "สุพัชชา" จึงแปลว่าคุณครูวิชาและคุณครูพัชรีตั้งใจจะสร้างความดีให้กับสังคม สร้างกุลบุตร กุลธิดาให้เป็นผู้มีความรู้ความสามารถ เป็นคนดีของสังคมต่อไป
สวัสดิการ
- ตามตกลง
zero position th
ติดต่อ
อนุบาลสุพัชชา
715/5 หมู่ 2 ซอยสุขสวัสดิ์ 30 ถนนสุขสวัสดิ์
แขวงบางปะกอก เขตราษฎร์บูรณะ กรุงเทพมหานคร 10140
เวลาทำการ: จันทร์-ศุกร์ 8:30-18:00 น.ขอความช่วยเหลือ: support@jobthai.comต้องการโฆษณา: sale@jobthai.comแฟกซ์: 02-480-9988
ติดตามเรา
บริษัท ทิงค์เน็ต จำกัด (สำนักงานใหญ่)323 อาคารยูไนเต็ดเซ็นเตอร์ ชั้น 6 ห้อง 601 ถนนสีลม แขวงสีลม เขตบางรัก กทม. 10500
JobThai มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าจะทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด