JobThai
ซิซซ์เล่อร์เป็นร้านอาหารประเภทสเต็ก ซีฟู้ด และสลัด สไตล์ตะวันตก โดยเป็นร้านอาหารแรกที่ได้นำสลัดบาร์มาให้บริการลูกค้า จนเป็นที่รู้จักกันอย่างกว้างขวาง สลัดบาร์ที่ซิซซ์เล่อร์ คัดสรรแต่ผักสดใหม่ทุกวัน พร้อมน้ำสลัดหลากสไตล์สูตรเฉพาะของซิซซ์เล่อร์ ซุปร้อน ๆ รสเลิศ แถมด้วยพาสต้าเส้นนุ่มและซอสรสเยี่ยม ปิดท้ายด้วยช็อกโกแลตมูส เจลลี่ และผลไม้ตามฤดูกาล ให้ลูกค้าของเราได้อิ่มอร่อยไม่รู้จบ ซิซซ์เล่อร์ได้มีการพัฒนาเมนูอาหารอย่างต่อเนื่อง ปัจจุบันนี้ซิซซ์เล่อร์มีอาหารหลากหลายประเภท ไม่ว่าจะเป็นสเต็กเนื้อ ไก่ หมู ซีฟู้ด ทั้งย่างหรือทอด ให้เลือกหลากหลายรายการ ตามความต้องการของลูกค้า “ความหลากหลายของอาหาร” และ “อิสระในการเลือกตักสลัดบาร์ตามที่คุณต้องการ” เป็นสิ่งที่ทำให้ลูกค้าซิซซ์เล่อร์ได้สัมผัสกับประสบการณ์ที่แตกต่างจากร้านอาหารอื่นๆ ทั่วไป สลัดบาร์ที่หลากหลาย กว่า 50 รายการของซิซซ์เล่อร์สามารถตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้ทุกรูปแบบ ไม่ว่าจะเลือกอิ่มจุใจ อิ่มเบาๆ หรืออิ่มแบบได้สุขภาพ ที่ซิซซ์เล่อร์ ลูกค้าจะได้พบกับร้านอาหารที่ตกแต่งอย่างร่วมสมัย สะอาด และสะดวกสบาย ในบรรยากาศที่ เป็นกันเอง และที่นั่งที่จัดให้อย่างนั่งสบาย ไม่ว่าจะมาสังสรรค์ในหมู่เพือนฝูง มารับประทานอาหารกับครอบครัว หรือจะเลือกมุมสงบกับคนรู้ใจซิซซ์เล่อร์ตอบทุกความต้องการด้วยอาหารที่อร่อย สด สะอาด ได้คุณภาพมาตรฐาน ในบรรยากาศสบาย ๆ และพนักงานซิซซ์เล่อร์ที่พร้อมให้บริการด้วยความรวดเร็ว อบอุ่นและเป็นมิตร ขอต้อนรับคุณสู่ซิซซ์เล่อร์ ที่ที่คุณจะได้สัมผัสกับทุกรสชาติของชีวิต ในบรรยากาศที่อบอวลไปด้วยความสุข ปัจจุบันซิซซ์เล่อร์ มีสาขาทั้งหมด 48 สาขาในประเทศไทย ประกอบด้วย สาขาในกรุงเทพมหานคร และปริมณฑล 29 สาขา
สวัสดิการ
1. ประกันสุขภาพ ค่ารักษาพยาบาลผู้ป่วยนอก และ ทันตกรรม 15,000 บาท/ปี 2. กองทุนสำรองเลี้ยงชีพ / สวัสดิการกู้เงินฉุกเฉิน 3. Incentive รายไตรมาส / โบนัสตามผลประกอบการ รายเดือน 4. หลักสูตรการฝึกอบรมเพื่อพัฒนาเป็นผู้บริหารระดับสูง
zero position th
ติดต่อ
บริษัท เอสแอลอาร์ที จำกัด (Sizzler)
อาคาร เบอร์ลี่ยุคเกอร์ ชั้นที่ 15 เลขที่ 99
แขวงพระโขนง เขตคลองเตย กรุงเทพมหานคร 10110
เว็บไซต์: www.facebook.com/Minorfoodjobs/?fref=ts
เวลาทำการ: จันทร์-ศุกร์ 8:30-18:00 น.ขอความช่วยเหลือ: support@jobthai.comต้องการโฆษณา: sale@jobthai.comแฟกซ์: 02-480-9988
ติดตามเรา
บริษัท ทิงค์เน็ต จำกัด (สำนักงานใหญ่)323 อาคารยูไนเต็ดเซ็นเตอร์ ชั้น 6 ห้อง 601 ถนนสีลม แขวงสีลม เขตบางรัก กทม. 10500
JobThai มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าจะทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด