JobThai
บริษัท เอ็มไบค์ มอเตอร์เซลส์ จำกัด
Sangyang Industry Co., Ltd ก่อตั้งขึ้นในปี 1954 ในเมืองไทเปและเริ่มต้นเป็นผู้ผลิตรถจักรยานยนต์ โดยขณะนั้นมีพนักงานเพียง 10 คน โดยใช้สำนักงานเก่า ที่มีขนาดเล็กประมาณ 100 ตารางเมตร ด้วยความอุตสาหะและความแข็งแกร่งของบริษัท ทำให้ Sangyang Industry มีอนาคตที่สว่างสดใส สวยงามในประเทศไต้หวัน ตลอด 50 ปีที่ผ่านมาบริษัทได้มีการพัฒนาทางด้านเทคโนโลยีอย่างรวดเร็ว ทำให้ Sangyang Industryได้ยอมรับในระดับสากลด้วยรากฐานที่มั่นคงในของอุตสาหกรรมรถยนต์และ รถจักรยานยนต์ ในส่วนของธุรกิจรถจักรยานยนต์ SYM ได้พัฒนาและวิจัยผลิตภัณฑ์ให้มีคุณภาพที่ดีที่สุด สำหรับผู้บริโภคทั้งในประเทศและต่างประเทศ โดยการพัฒนานวัตกรรมอย่างต่อเนื่องและมุ่งมั่นที่จะสร้างแบรนด์รถ จักรยานยนต์ชั้นนำของโลก SYM ได้จัดตั้งสำนักงานใหญ่และศูนย์การวิจัยและพัฒนาในประเทศไต้หวันโดยมีการใช้ ทรัพยากรการผลิตทั้งในประเทศไต้หวัน,จีนแผ่นดินใหญ่และประเทศเวียดนาม บริษัทหวังที่จะพัฒนารูปแบบคำสั่งซื้อจากประเทศไต้หวัน และการจัดส่งสินค้าจากฐานการผลิตในประเทศ โดยมีความหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะทำให้บริษัทกลายเป็น 1 ใน 10 ของผู้ผลิตรถจักรยานยนต์ทั่วโลกในอนาคตอันใกล้ ในอนาคต SYM จะเป็นบริษัทระดับโลกในเชิงรุกที่จะขยายตลาดรถจักรยานยนต์ในต่างประเทศและ ขยายเครือข่ายไปยังทั่วโลกอย่างเต็มรูปแบบ ที่พร้อมไปด้วย การวิจัยและการผลิต,การตลาดและระบบการให้บริการเพื่อที่จะกลายเป็น 1 ในแบรนด์ที่มีชื่อเสียงมากที่สุด บริษัท เอ็มไบค์ มอเตอร์เซลส์ จำกัด ผู้นำเข้า ประกอบ และจัดจำหน่าย รถจักรยานยนต์เอส วาย เอ็ม จากประเทศไต้หวัน โดยบริษัทก่อตั้งเมื่อวันที่ 1 มีนาคม 2549 โดยประกอบด้วยบุคลากรมืออาชีพในสายงานรถจักรยานยนต์งานอะไหล่ และ งานผลิต โดยเน้นที่คุณภาพความแข็งแรง ทนทานและราคาที่เหมาะสม เพื่อให้ตรงกับความต้องการสูงสุดของลูกค้ากลุ่มเป้าหมาย (กลุ่มลูกค้าต่างจังหวัดที่เน้นการใช้งาน มากกว่าแฟชั่น)
สวัสดิการ
- ประกันสังคม - เบี้ยขยัน - ค่าล่วงเวลา - ค่าคอมมิชชั่น - โบนัสและอื่นๆ
zero position th
ติดต่อ
บริษัท เอ็มไบค์ มอเตอร์เซลส์ จำกัด
14/13-16 ถ.จรัสเมือง
แขวงรองเมือง เขตปทุมวัน กรุงเทพมหานคร 10330
เว็บไซต์: www.sym-thailand.co.th
เวลาทำการ: จันทร์-ศุกร์ 8:30-18:00 น.ขอความช่วยเหลือ: support@jobthai.comต้องการโฆษณา: sale@jobthai.comแฟกซ์: 02-480-9988
ติดตามเรา
บริษัท ทิงค์เน็ต จำกัด (สำนักงานใหญ่)323 อาคารยูไนเต็ดเซ็นเตอร์ ชั้น 6 ห้อง 601 ถนนสีลม แขวงสีลม เขตบางรัก กทม. 10500
JobThai มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าจะทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด