JobThai
ประกอบกิจการเกี่ยวกับผลิตกันชนรถยนต์ บริษัทเปี๊ยกระยอง ออฟโรด เริ่มก่อตั้งในปี 2524 ในพื้นที่ อำเภอแกลง จังหวัดระยอง ในระยะแรกบริษัท เป็นผู้ผลิตอุปกรณ์เสริมสำหรับรถ Susuki Caribian และรถ Jeep ตามแบบที่ลูกค้าต้องการ ซึ่งขณะนั้นชาวต่างชาติและคนไทยมีความสนใจในผลิตภัณฑ์และการบริการของบริษัทฯ ซึ่งเป็นผู้ผลิตอุปกรณ์ป้องกันสำหรับรถโฟร์วีลรายใหญ่ตั้งแต่ปี 2532 ในปี 2535 PIAK ได้ออกแบบและผลิตสำหรับอุปกรณ์ป้องกันรถ โฟร์วีล และขยายตัวโดยเพิ่มกำลังการผลิตสำหรับอุปกรณ์เสริมสำหรับรถยนต์ภายใต้ ชื่อแบรนด์ “PIAK” ปัจจุบันได้มีการส่งออกไปยังต่างประเทศเช่น ออสเตรเลีย แอฟริกาใต้ เม็กซิโก รัสเซีย ฟิลิปปินส์ ญี่ปุ่น เกาหลีใต้และประเทศอื่นๆ บริษัทเปี๊ยกระยอง ออฟโรด ไม่เคยหยุดนิ่งในการพัฒนานวัตกรรมผลิตภัณฑ์และเทคโนโลยีอย่างต่อเนื่อง เราเชื่อมั่นอย่างยิ่งว่าความสำเร็จของธุรกิจ “PIAK” นั้นมาจากทีมที่ยอดเยี่ยมทั้งการบริการและคุณภาพของผลิตภัณฑ์ภายใต้ชื่อแบรนด์ " PIAK"
สวัสดิการ
1.ประกันสังคม 2.ชุดยุนิฟอร์ม 3.รองเท้านิรภัย 4.เบี้ยขยัน 5.ค่าตำแหน่ง 6.เบี้ยเลี้ยง (กรณีออกไปปฏิบัติงานนอกสถานที่) 7.ค่าโทรศัพท์ (เฉพาะตำแหน่ง) 7.โบนัสตามผลประกอบการแต่ละปี 8.วัน-เวลาทางาน : จันทร์-เสาร์ เวลา 08.00-17.00น. วันหยุด : วันอาทิตย์
zero position th
ติดต่อ
บริษัท เปี๊ยกระยอง ออฟโรด จำกัด
98 ม.14 ถนนบ้านบึง-แกลง
ตำบลกระแสบน อำเภอแกลง จังหวัดระยอง 21110
เว็บไซต์: PIAK Offroad
เวลาทำการ: จันทร์-ศุกร์ 8:30-18:00 น.ขอความช่วยเหลือ: support@jobthai.comต้องการโฆษณา: sale@jobthai.comแฟกซ์: 02-480-9988
ติดตามเรา
บริษัท ทิงค์เน็ต จำกัด (สำนักงานใหญ่)323 อาคารยูไนเต็ดเซ็นเตอร์ ชั้น 6 ห้อง 601 ถนนสีลม แขวงสีลม เขตบางรัก กทม. 10500
JobThai มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าจะทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด