JobThai
ประวัติบริษัท บริษัท น้ำตาลพิษณุโลก จำกัด อยู่ภายใต้กลุ่มกลุ่มน้ำตาลไทยรุ่งเรือง เริ่มการดำเนินกิจการในช่วงเวลาหลังสงครามโลกครั้งที่ 2 ในขณะที่ประเทศไทยเกิดวิกฤติการณ์น้ำตาลขาดแคลน รัฐบาลมีนโยบายสนับสนุนเอกชนให้ก่อตั้งโรงงานน้ำตาล แต่ก็ประสบปัญหาในเรื่องเครื่องจักรอุปกรณ์ต่างๆมีราคาสูงมาก เพราะต้องสั่งซื้อจากต่างประเทศ คุณสุรีย์ อัษฎาธร หรือที่รู้จักกันดีในนาม “เถ้าแก่หลิ่น” ผู้มีความสามารถในเชิงช่าง ได้ใช้ความรู้ ความชำนาญทางช่างกลึงเหล็ก คิดประดิษฐ์ชิ้นส่วนอุปกรณ์ต่าง ๆ ที่หายากและมีราคาแพงสำหรับ ผลิตน้ำตาลทรายขึ้นมาใช้เอง โดยมิได้มีการสั่งซื้อเครื่องจักรจากต่างประเทศแต่อย่างใด จนสามารถฝ่าฟันอุปสรรคต่างๆเป็นผลสำเร็จ จนปัจจุบัน น้ำตาลและน้ำเชื่อมของกลุ่มน้ำตาลไทยรุ่งเรือง เป็นที่ยอมรับในด้านคุณภาพ และการตอบสนองความต้องการของลูกค้าทั้งในประเทศและต่างประเทศอย่างมีชื่อเสียงและได้รับการยอมรับมาอย่างยาวนานนอกจากนี้ น้ำตาลรีเทลของกลุ่มน้ำตาลไทยรุ่งเรือง (น้ำตาลลิน) ก็ได้รับการตอบรับจากผู้บริโภคด้วยดีด้านคุณภาพนวัตกรรมและความสร้างสรรค์ ซึ่งชื่อของ “น้ำตาลลิน” เป็นชื่อที่ฟังดูเรียบง่ายแต่แฝงไว้ด้วยความหวานและอบอุ่น อีกทั้งยังเอ่ยถึงและจดจำได้ง่าย จวบจนวันนี้กลุ่มน้ำตาลไทยรุ่งเรืองถือเป็นผู้ผลิตและส่งออกน้ำตาลรายใหญ่ของประเทศ มีประสบการณ์และประวัติในการทำธุรกิจอุตสาหกรรมการผลิตน้ำตาลมานานที่สุดในประเทศไทย โดยปัจจุบันมีโรงงานน้ำตาลในเครือทั้งสิ้น 6 โรงงานทั่วประเทศ ประกอบธุรกิจ 6 ประเภท ได้แก่ 1.ธุรกิจน้ำตาล 2.ธุรกิจโมลาส 3.ธุรกิจเอทานอล 4.ธุรกิจไฟฟ้า 5.ธุรกิจเครื่องจักร 6.ธุรกิจคลังสินค้า
สวัสดิการ
- ที่พัก ฟรี!!! - สถานที่ออกกำลังกาย ได้แก่ สนามกอล์ฟ ห้องฟิตเนส สนามฟุตซอล ฯลฯ - ประกันสังคม - ประกันชีวิตและประกันสุขภาพกลุ่ม - ชุดฟอร์มพนักงาน พร้อมอุปกรณ์ PPE ฟรี - กองทุนสำรองเลี้ยงชีพ - สหกรณ์ออมทรัพย์ - สัมมนา/อบรมนอกสถานที่ - วันหยุดพักผ่อนประจำปี - เงินช่วยเหลืองานศพให้กับครอบครัว - เงินช่วยเหลือพนักงานผู้ประสบภัยธรรมชาติและภัยพิบัติ - โบนัสตามผลประกอบการ - ฯลฯ
zero position th
ติดต่อ
บริษัท น้ำตาลพิษณุโลก จำกัด
8/8 หมู่ 8 ถนนสันติบันเทิง-บางกระทุ่ม (กม.14)
ตำบลไผ่ล้อม อำเภอบางกระทุ่ม จังหวัดพิษณุโลก 65110
วิธีการเดินทาง
-รถส่วนตัว -รถโดยสารประจำทาง สาย พิษณุโลก-เนินกุ่ม
เวลาทำการ: จันทร์-ศุกร์ 8:30-18:00 น.ขอความช่วยเหลือ: support@jobthai.comต้องการโฆษณา: sale@jobthai.comแฟกซ์: 02-480-9988
ติดตามเรา
บริษัท ทิงค์เน็ต จำกัด (สำนักงานใหญ่)323 อาคารยูไนเต็ดเซ็นเตอร์ ชั้น 6 ห้อง 601 ถนนสีลม แขวงสีลม เขตบางรัก กทม. 10500
JobThai มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าจะทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด