JobThai
บริษัท แอลวีเอฟ อิมพอร์ต จำกัด
ร้านอาหารเปิดใหม่ BIRDS Rotissarie BIRDS Rotissarie เสริฟ์ไก่ย่างสไตล์ฝรั่งเศส ใช้วัตถุดิบคุณภาพสูงและมีบริการส่งถึงบ้าน BIRDS เสริฟ์ไก่ย่างสไตล์ฝรั่งเศส โดยเลือกใช้ไก่จากฟาร์มเปิดที่เลี้ยงตามธรรมชาติและให้ความสำคัญในการเลือกใช้วัตถุดิบคุณภาพสูง ผักที่ปลอดสารพิษ มีบริการส่งถึงบ้านตั้งแต่วันนี้และร้านอาหารเปิดให้บริการกลางเดือน กรกฎาคม 2560 เป็นต้นไป ร้านอาหารคอนเซ็ปใหม่ใจกลางเมือง ตั้งอยู่บนถนนนางลิ้นจี้ ซอยอมร เกิดจากการร่วมมือระหว่าง เชฟเจเรอมี่ ตูเร่ท์ ( อดีตเชฟของร้าน L’Appart ) และเชฟจูเลียน ลาวีน ( เชฟของร้าน Oskar Bistro) ด้วยความมุ่งมั่นที่จะทำอาหารคุณภาพสูงให้แก่ลูกค้า เชฟให้ความสำคัญในการเลือกใช้วัตถุดิบอาหารที่ดีต่อสุขภาพ โดยเลือกใช้ไก่จากฟาร์มเปิดเลี้ยงที่เขาใหญ่และเชียงใหม่ ที่ฟาร์มแห่งนี้เลี้ยงไก่ปล่อยตามธรรมชาติบนพื้นที่ราวๆ 92 ไร่ โดยไม่ใช้สารกันบูด ยาฆ่าเชื้อ และฮอร์โมน นอกจากนี้ยังใช้ผักปลอดสารพิษและเลือกใช้อุปกรณ์ใส่อาหารทำจากไม้ไผ่ย่อยสลายได้ง่ายที่เป็นมิตรต่อธรรมชาติ เพราะร้านคำนึงถึงลูกค้าและสิ่งแวดล้อม
สวัสดิการ
ประกันสังคม โบนัสตามผลประกอบการ วันหยุดพักร้อน Service Charge & Over Time Food Allowance & Tip
zero position th
ติดต่อ
บริษัท แอลวีเอฟ อิมพอร์ต จำกัด
378/1 ซอยเชื้อเพลิง (อมร) ถนนนางลิ้นจี่
แขวงช่องนนทรี เขตยานนาวา กรุงเทพมหานคร 10120
วิธีการเดินทาง
BTS/MRT ลง สถานี ช่องนนทรี - BRT ถ.จันทร์ - ถนน นางลิ้นจี่ ซอย อมร รถเมล์ สาย 62 ลง ถนน นางลิ้นจี่ ซอย อมร
เวลาทำการ: จันทร์-ศุกร์ 8:30-18:00 น.ขอความช่วยเหลือ: support@jobthai.comต้องการโฆษณา: sale@jobthai.comแฟกซ์: 02-480-9988
ติดตามเรา
บริษัท ทิงค์เน็ต จำกัด (สำนักงานใหญ่)323 อาคารยูไนเต็ดเซ็นเตอร์ ชั้น 6 ห้อง 601 ถนนสีลม แขวงสีลม เขตบางรัก กทม. 10500
JobThai มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าจะทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด