JobThai
บริษัท วายเอ็นแซด อินทีเรีย จำกัด
บริษัท วายเอ็นแซด อินทีเรีย จำกัด เป็นบริษัทที่ให้บริการงานด้านตกแต่งภายใน และซ่อมบำรุงสำหรับร้านค้าต่าง ๆ ในระดับ Luxury, High-End, High Street รวมไปถึงรีสอร์ท โรงแรม ห้องแสดงสินค้า และสำนักงาน เรามีความกระตือรือร้นที่จะส่งมอบงานตามหลักสามคุณภาพเพื่อตอบสนองความคาดหวังของลูกค้าของเรา อันได้แก่
  • Quality in complying to our clients' job specifications, คุณภาพในการปฏิบัติตามข้อกำหนดด้านงานของลูกค้าของเรา
  • Quality in keeping to our clients' time schedule, and คุณภาพในการรักษาตามกำหนดเวลาของลูกค้าของเรา และ
  • Quality in managing within our clients' budget. คุณภาพในการจัดการภายในงบประมาณของลูกค้าของเรา
  • เรามีความภาคภูมิใจในทีมงานที่มีประสบการณ์ของเราซึ่งมุ่งมั่นในการพัฒนาคุณภาพบุคลากรซึ่งเป็นแกนหลักของ YNZ การทำงานเป็นทีม และค่านิยมที่ใช้ร่วมกันทำให้เราแตกต่างออกไป ทำให้เราสามารถส่งมอบโครงการของเราได้ทันเวลาและภายในงบประมาณทุกครั้ง ที่บริษัท วายเอ็นแซด อินทีเรีย จำกัด เราทำงานร่วมกับลูกค้าเพื่อผสมผสานคุณค่าขององค์กรเข้ากับร้านค้า โรงแรม รีสอร์ท โชว์รูม และสำนักงานของลูกค้า นอกจากนี้เรายังให้ความสำคัญกับความลงตัวเข้ากันกับสภาพแวดล้อม และวัฒนธรรมท้องถิ่น รวมไปถึงคำแนะนำของเราให้กับทางลูกค้าเกี่ยวกับประเด็นด้านความปลอดภัย อาชีวอนามัย และสิ่งแวดล้อม เราจึงมั่นใจถึงวิธีการแบบบูรณาการในการจัดการสิ่งอำนวยความสะดวก บริษัท วายเอ็นแซด อินทีเรีย จำกัดมีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ที่กรุงเทพฯ และ มีสำนักงานตั้งอยู่ในกรุงกัวลาลัมเปอร์ และเราวางแผนที่จะเปิดสำนักงานของพม่าและกัมพูชาในปี พ.ศ. 2562 ทีมงานของเราได้ทำงานร่วมกันเพื่อมอบงานที่มีคุณภาพให้แก่ลูกค้าอย่าง Tiffany & Co, Cartier, Burberry, Giorgio Armani, Emporia Armani, Bvlgari, H & M, Gucci, Chanel, Hermes, Loewe, Tad's, Polo Ralph Lauren, Louis Vuitton, โรงแรมรอยัลเพสซิเดนท์, โรงแรมแชงกรีล่า, บันยันทรีรีสอร์ท, โรงแรมแกรนด์เพรสิเดนท์ และอื่น ๆ
    สวัสดิการ
  • ประกันสังคม
  • โบนัสตามผลประกอบการ
  • การตรวจสุขภาพประจำปี
  • เลี้ยงสังสรรค์, ท่องเที่ยวในประเทศและต่างประเทศ
  • ยูนิฟอร์ม
  • zero position th
    ติดต่อ
    บริษัท วายเอ็นแซด อินทีเรีย จำกัด
    467/9 ถนนพระรามที่ 3
    แขวงบางโคล่ เขตบางคอแหลม กรุงเทพมหานคร 10120
    เว็บไซต์: www.ynz-interior.com
    วิธีการเดินทาง
    - รถโดยสารด่วนพิเศษ BRT สถานีสะพานพระราม 9 - รถเมล์ สาย 35ร และ 205 - เป็นตึกอยู่ภายในโครงการมหาทุน ตึกที่ 3 นับจากท้าย อยู่ชั้น 4
    เวลาทำการ: จันทร์-ศุกร์ 8:30-18:00 น.ขอความช่วยเหลือ: support@jobthai.comต้องการโฆษณา: sale@jobthai.comแฟกซ์: 02-480-9988
    ติดตามเรา
    บริษัท ทิงค์เน็ต จำกัด (สำนักงานใหญ่)323 อาคารยูไนเต็ดเซ็นเตอร์ ชั้น 6 ห้อง 601 ถนนสีลม แขวงสีลม เขตบางรัก กทม. 10500
    JobThai มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าจะทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด