JobThai
บริษัท เอเอ็มจี โปร โซลูชั่นส์ จำกัด
เกี่ยวกับเรา บริษัท เอเอ็มจี โปร โซลูชั่นส์ จำกัด (AMG) เป็นบริษัทในเครือ บริษัท ฮาว กรุ๊ป แอ๊คเคานส์ จำกัด (HGA) ให้บริการด้านบัญชี ด้านภาษีอากร ระบบบัญชี และจดทะเบียนธุรกิจ ลิขสิทธิ์ สิทธิบัตร ให้คำปรึกษาด้านการลงทุน ปรับปรุงกิจการ ด้วยเทคนิคการบริการที่เหมาะสมกับธุรกิจของท่าน อย่างเหนือระดับ ด้วยประสบการณ์มาเป็นเวลาไม่น้อยกว่า 20 ปี AMG ให้บริการเกี่ยวกับการส่งเสริมธุรกิจของท่าน เป็นการแนะนำลูกค้าในกลุ่มธุรกิจที่มีศักยภาพรองรับธุรกิจของท่าน เป็นการประหยัดเวลาและค่าใช้จ่าย เพื่อก่อเกิดรายได้ในเชิงธุรกิจอย่างมีประสิทธิภาพและประสิทธิผล ตลอดจน การสร้างเครือข่ายในธุรกิจของท่านให้เติบโตอย่างรวดเร็วเป็นที่ยอมรับของวงการธุรกิจ AMG ตั้งอยู่ในสถานที่สะดวกและง่ายต่อการเดินทาง รวมทั้งมีห้องประชุมรองรับการจัดประชุมให้กับท่านได้อย่างสะดวกสบาย มีอุปกรณ์สำนักงานในการประชุม อาหารว่างและเครื่องดื่มระหว่างการประชุม The Ninth Tower Building A Floor 35th ใกล้กับห้างสรรพาสินค้าเซ็นทรัล พระรามเก้า วิสัยทัศน์ AMG มีวัตถุประสงค์ให้ท่านได้ก้าวผ่านความยุ่งยากต่าง ๆ ก่อนการตัดสินใจในการดำเนินธุรกิจ โดยปราศจากปัญหาที่กำลังจะเกิดขึ้น เพื่อเป็นการป้องกันไม่ให้เกิดปัญหาใด ๆ ตามมา หลังจากการเปิดดำเนินกิจการของท่าน ซึ่งปัญหาส่วนมาก ไม่ได้รับคำปรึกษาและคำชี้แนะอย่างพอเพียงเท่าที่ควร ประกอบกับผู้ประกอบการที่ให้บริการกับท่าน ไม่มีคุณวุฒิ วุฒิภาวะ ความรู้ ความสามารถ และประสบการณ์ที่มากพอ ในการให้คำปรึกษาและคำชี้แนะ ทำให้ท่านต้องประสบปัญหาต่าง ๆ ภายหลังจากจัดตั้งบริษัท รวมทั้ง บริษัทฯ ที่จัดตั้งและกำลังดำเนินการอยู่ จนถึงปัจจุบัน เช่น ปัญหาการชำระภาษีเงินได้นิติบุคคล การนำส่งงบการเงินไม่ตรงตามกำหนดเวลา การจัดทำบัญชีภาษีอากรที่ไม่มีคุณภาพ การจัดทำรายงาน การนำเสนอ ต่าง ๆ ไม่มีข้อมูลเพียงพอในการตัดสินใจ รวมทั้งกฎ ระเบียบ ข้อบังคับ และกฎหมายต่าง ๆ ที่มีผลและเกี่ยวข้องโดยตรงกับกิจการของท่าน เป็นต้น
สวัสดิการ
ประกันสังคม
zero position th
ติดต่อ
บริษัท เอเอ็มจี โปร โซลูชั่นส์ จำกัด
33/4 อาคารเดอะไนน์ ทาวเวอร์ ตึก เอ ชั้น 35
แขวงห้วยขวาง เขตห้วยขวาง กรุงเทพมหานคร 10310
วิธีการเดินทาง
MRT สถานีห้างสรรพาสินค้าเซ็นทรัล พระรามเก้า
เวลาทำการ: จันทร์-ศุกร์ 8:30-18:00 น.ขอความช่วยเหลือ: support@jobthai.comต้องการโฆษณา: sale@jobthai.comแฟกซ์: 02-480-9988
ติดตามเรา
บริษัท ทิงค์เน็ต จำกัด (สำนักงานใหญ่)323 อาคารยูไนเต็ดเซ็นเตอร์ ชั้น 6 ห้อง 601 ถนนสีลม แขวงสีลม เขตบางรัก กทม. 10500
JobThai มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าจะทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด