JobThai
We are Network Infrastructure System Integrator who providing the design , installation and maintenance service to our valued customers for Structure Cabling System, Data Center System, Network Infrastructure , Network Security, IP Surveillance, IT Facility Monitoring System. บริษัท ดีเน็ต โซลูชั่น จำกัด ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี พ.ศ. 2549 ดำเนินธุรกิจในด้านการจัดการติดตั้งและวางระบบ Network ให้กับองค์กร สำนักงาน โรงพยาบาล มหาวิทยาลัย ฯลฯ พร้อมการให้บริการบำรุงรักษา (Maintenance) ด้วยทีมงานคุณภาพและชำนาญการ เรามีเป้าหมายที่จะเป็นศูนย์รวมของการติดตั้งระบบ Network, IT และผลิตภัณฑ์ ที่มีคุณภาพ ซึ่งในปัจจุบันมีความต้องการเป็นอย่างมากสำหรับธุรกิจนี้ เรายังได้รับการตอบรับและความไว้วางใจที่ดีเสมอมา เรากำลังมองหาบุคลากรที่มีคุณสมบัติที่เหมาะสม มาร่วมเติบโตไปพร้อมกับเรา และทางบริษัทยินดีรับสมัครนักศึกษาจบใหม่
สวัสดิการ
ประกันสังคม/ค่าล่วงเวลา / ค่ามือถือ/ ค่าเดินทาง
zero position th
ติดต่อ
บริษัท ดีเน็ต โซลูชั่น จำกัด
177/1 อาคารบางกอกสหประกันภัย ชั้น 12 ยูนิต 2 ถ.สุรวงศ์
แขวงสุริยวงศ์ เขตบางรัก กรุงเทพมหานคร 10500
เว็บไซต์: www.d-netsolution.com
วิธีการเดินทาง
การเดินทางโดย: 1. รถไฟฟ้า BTS: สามารถนั่งรถไฟฟ้า BTS มาลงที่สถานีช่องนนทรี แล้วนั่งมอเตอร์ไซค์ แจ้งว่ามาลงที่ตึกบางกอกสหประกันภัย (บียูไอ) หรือสามารถเดินจากสถานีรถไฟฟ้ามาได้ 2. รถไฟใต้ดิน MRT: สามารถนั่งรถไฟใต้ดิน MRT มาลงที่สถานีสามย่านหรือสีลม แล้วนั่งมอเตอร์ไซค์ แจ้งว่ามาลงที่ตึกบางกอกสหประกันภัย (บียูไอ)
เวลาทำการ: จันทร์-ศุกร์ 8:30-18:00 น.ขอความช่วยเหลือ: support@jobthai.comต้องการโฆษณา: sale@jobthai.comแฟกซ์: 02-480-9988
ติดตามเรา
บริษัท ทิงค์เน็ต จำกัด (สำนักงานใหญ่)323 อาคารยูไนเต็ดเซ็นเตอร์ ชั้น 6 ห้อง 601 ถนนสีลม แขวงสีลม เขตบางรัก กทม. 10500
JobThai มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าจะทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด