JobThai
เป็นบริษัทในเครือ "ทวีชัย กรุ๊ป" ซึ่งประกอบไปด้วย บริษัท ทีค่อนเฮ้าส์ จำกัด ประกอบธุรกิจจำหน่ายวัสดุก่อสร้างครบวงจร บริษัท ทวีชัย เพอร์เฟ็ค พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด ประกอบธุรกิจเกี่ยวกับการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ บริษัท วินโดว์ไวด์ จำกัด ประกอบธุรกิจผลิตและจำหน่ายประตู-หน้าต่างอลูมิเนียมและยูพีวีซี บริษัท ทวีชัย คอนกรีต โปรดักส์ จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์คอนกรีตสำเร็จรูป และบริษัท ทวีชัย เพอร์เฟค บิวเดอร์ จำกัด ประกอบธุรกิจรับสร้างบ้านและอาคารทุกประเภท ในแบรนด์ ทีคอนบิวด์ เราเป็นบริษัทที่ถือกำเนิดขึ้นจากความตั้งใจอันแน่วแน่ ของทีมผู้บริหาร ที่ต้องการจะยกระดับมาตรฐานการในการให้บริการงานก่อสร้างแบบครบวงจร และเป็นที่ยอมรับในระดับประเทศ
สวัสดิการ
1.ประกันสังคม 2.วันหยุดนักขัตฤกษ์ 3.ชุดยูนิฟอร์ม 4.ค่าโทรศัพท์ 5.งานเลี้ยงประจำปี 6.พักร้อน 7.โบนัสประจำปี(ตามผลประกอบการ) 8.อื่นๆตามข้อตกลง
ติดต่อ
บริษัท ทวีชัย เพอร์เฟค บิวเดอร์ จำกัด
998/55-56 ถนนกวงเฮง
ตำบลเมืองใต้ อำเภอเมืองศรีสะเกษ จังหวัดศรีสะเกษ 33000
เว็บไซต์: http://www.tconbuild.com
เวลาทำการ: จันทร์-ศุกร์ 8:30-18:00 น.ขอความช่วยเหลือ: support@jobthai.comต้องการโฆษณา: sale@jobthai.comแฟกซ์: 02-480-9988
ติดตามเรา
บริษัท ทิงค์เน็ต จำกัด (สำนักงานใหญ่)323 อาคารยูไนเต็ดเซ็นเตอร์ ชั้น 6 ห้อง 601 ถนนสีลม แขวงสีลม เขตบางรัก กทม. 10500
JobThai มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าจะทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด