JobThai
บริษัท เอ็มที อินเตอร์โกลด์ จำกัด
ประกอบกิจการร้านทอง ซื้อ ขาย แลก เปลี่ยนทองรูปพรรณ ห้างทองแม่ทิม เยาวราชมี 2 สาขา สาขาที่ 1 ตั้งอยู่ตรงข้ามสหกรณ์บ้านลาด สาขาที่ 2 ตั้งอยู่ตรงข้ามตลาดสดชะอำ ซึ่งเรากำลังจะเปิดสาขาที่ 3 ที่ตรงข้ามหมู่บ้านเทพพานิช อ.เมือง จ.เพชรบุรี ทองคำ เป็นสินค้าที่ได้รับความนิยมและมีมูลค่าสูงมีราคาในตัวเอง เป็นสินค้าที่ซื้อง่ายขายคล่อง เพราะนอกจากจะใช้เป็นเครื่องประดับ ยังเปรียบเสมือนเป็นเงินออม ซึ่งเมื่อมีความจำเป็นก็สามารถนำออกมาขาย เปลี่ยนเป็นเงินสดได้ในทันที ตลอดจนใช้เก็บเป็นทรัพย์สมบัติเป็นหลักทรัพย์ที่มั่นคง ห้างทองแม่ทิมเปิดให้บริการชาวเพชรบุรีมายาวนาน เต็มเปี่ยมด้วยคุณภาพ มาตรฐาน และความซื่อสัตย์ เพื่อให้ลูกค้าได้รับสินค้าและบริการที่ดีที่สุด เพื่อช่วยผลักดันให้บุคลากรของเราทุกคนพัฒนาและเติบโตไปพร้อมกับการทำงานที่มีคุณภาพ ประสิทธิภาพ คุณภาพ และบริการที่ดี ห้างทองแม่ทิมจึงต้องการบุคลากรที่มีคุณภาพ รักการบริการ มาร่วมงานกับเรา
สวัสดิการ
-โบนัสตามผลงาน และโบนัสพิเศษ -เสื้อพนักงาน 5 ตัว -รายได้วันละ 420 บาท
zero position th
ติดต่อ
บริษัท เอ็มที อินเตอร์โกลด์ จำกัด
96/6 หมู่ 2 ตรงข้ามหมู่บ้านเทพพานิช
ตำบลโพไร่หวาน อำเภอเมืองเพชรบุรี จังหวัดเพชรบุรี 76000
เว็บไซต์: maetimgold.com
เวลาทำการ: จันทร์-ศุกร์ 8:30-18:00 น.ขอความช่วยเหลือ: support@jobthai.comต้องการโฆษณา: sale@jobthai.comแฟกซ์: 02-480-9988
ติดตามเรา
บริษัท ทิงค์เน็ต จำกัด (สำนักงานใหญ่)323 อาคารยูไนเต็ดเซ็นเตอร์ ชั้น 6 ห้อง 601 ถนนสีลม แขวงสีลม เขตบางรัก กทม. 10500
JobThai มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าจะทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด