JobThai
มิชลินประเทศไทย ก่อตั้งขึ้นในปี พ.ศ.2530 ประกอบด้วยโรงงานผลิตยางรถยนต์ 3 แห่ง และโรงงานผลิตเส้นลวดเสริมใยเหล็ก 1 แห่ง ภายใต้การดำเนินงานของบริษัท สยามมิชลิน จำกัด บริษัท ยางสยามพระประแดง จำกัด และ บริษัท มิชลิน รีเสิร์ท เอเซีย (ประเทศไทย) จำกัด มีพนักงานรวมกว่า 7,000 คน บริษัท สยามมิชลิน จำกัด (ระยอง) มีนโยบายที่ชัดเจนในทุกกิจกรรมโดยให้ความสำคัญถึงคุณภาพและมาตรฐานของผลิตภัณฑ์ ผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อมและสังคม อาชีวอนามัยและความปลอดภัยของพนักงาน ความพึงพอใจของผู้ถือหุ้นและ ทั้งนี้นโยบายต่างๆ ที่กำหนดขึ้นในบริษัทนั้นได้ถือปฏิบัติโดยพนักงานทุกคนอย่างเคร่งครัด จนทำให้มาตรฐานในการผลิตและผลิตภัณฑ์มีมาตรฐานที่ดีอย่างต่อเนื่อง หากท่านเป็นผู้ที่มีความสามารถด้านการผลิต และมีความสนใจในโลกอุตสาหกรรม ท่านชอบทำงานเป็นทีมและต้องการความรับผิดชอบที่เพิ่มมากขึ้น ที่มิชลิน เรามีข้อเสนอทางอาชีพที่ดีและโครงการฝึกอบรมที่เข้มข้นพร้อมที่จะเสริมความรู้ความสามารถและความก้าวหน้าทางอาชีพให้แก่ท่าน การทำงานร่วมกับบริษัทผู้ผลิตยางชั้นนำของโลกคือโอกาสของท่านในการร่วมงานกับระบบการผลิตที่ยอดเยี่ยมที่สุดเพื่อการพัฒนาศักยภาพส่วนตัว และโอกาสในการใช้ความรู้ความสามารถที่ท่านมีให้เกิดประโยชน์สูงสุด
สวัสดิการ
1. เงินเดือน 13 เดือน/ปี 2. โบนัสพิเศษประจำปี (Extra bonus) 3. ค่าเข้ากะ 4. เครื่องแบบพนักงาน, อุปกรณ์รักษาความปลอดภัยส่วนบุคคล 5. เงินกองทุนสำรองเลี้ยงชีพ 6. ค่ารักษาพยาบาลพนักงานพร้อมครอบครัว 7. ประกันอุบัติเหตุ 8. รถรับส่งทุกกะ
zero position th
ติดต่อ
บริษัท สยามมิชลิน จำกัด (ระยอง)
129 หมู่ที่ 3 ถนนหนองละลอก-บ้านค่าย เขตประกอบการอุตสาหกรรมเหมราชระยอง
ตำบลหนองละลอก อำเภอบ้านค่าย จังหวัดระยอง 21120
เวลาทำการ: จันทร์-ศุกร์ 8:30-18:00 น.ขอความช่วยเหลือ: support@jobthai.comต้องการโฆษณา: sale@jobthai.comแฟกซ์: 02-480-9988
ติดตามเรา
บริษัท ทิงค์เน็ต จำกัด (สำนักงานใหญ่)323 อาคารยูไนเต็ดเซ็นเตอร์ ชั้น 6 ห้อง 601 ถนนสีลม แขวงสีลม เขตบางรัก กทม. 10500
JobThai มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าจะทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด