JobThai
จากการริเริ่มบุกเบิกตลาดสินค้าลิขสิทธิ์ชั้นนำในต่างประเทศอาทิ Walt Disney หรือ Sanrio ของบริษัท นงนุช อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด ตั้งแต่ปี พ.ศ. 2538 เป็นจุดเริ่มต้นให้บริษัท นงนุช อินดัสเตรียล จำกัด ได้ก่อตั้งเมื่อปี พ.ศ.2555 และ บริษัท เอฟพี อินดัสตรี้ จำกัด ได้ก่อตั้งต่อมา เพื่มขีดความสามารถของกลุ่มธุรกิจในการเป็นทั้งผู้ออกแบบและโรงงานผลิตสินค้าพรีเมี่ยม ของใช้ แก้วน้ำแก้วกาแฟอเมซอน และชิ้นส่วนต่างๆจากพลาสติกคุณภาพ ภายในความพึงพอใจของลูกค้า อันได้แก่ Department Store หรือผู้ผลิตสินค้าแบรนด์ดัง ทั้งในและต่างประเทศ ในระดับมาตรฐานสากล ปัจจุบันได้เพิ่มความหลากหลายของธุรกิจในการประกอบธุรกิจด้านผลิตภัณฑ์เครื่องดื่ม ซึ่งมีการวางจำหน่ายในร้านสะดวกซื้อ และห้างสรรพสินค้า
สวัสดิการ
- ตามกฎหมายแรงงาน - ประกันสังคม - กองทุนเงินทดแทน - วันหยุดพักผ่อนประจำปี - กองทุนสำรองเลี้ยงชีพ - โบนัสประจำปี / การปรับฐานเงินเดือน ประจำปี ตามผลประกอบการของบริษัทฯ - ศึกษาดูงานต่างประเทศ
- เครื่องแบบพนักงาน - งานเลี้ยงในเทศกาลต่าง ๆ - การฝึกอบรมให้มีความก้าวหน้าในหน้าที่การงาน - ทุนการศึกษาพนักงาน -ประกันอุบัติเหตุ - ฯลฯ
ติดต่อ
บจก. เอฟพี อินดัสตรี้
49/5 ม.4 ซอยฤชุพันธ์
ตำบลไทรใหญ่ อำเภอไทรน้อย จังหวัดนนทบุรี 11150
เว็บไซต์: http://www.nongnuch.co.th
เวลาทำการ: จันทร์-ศุกร์ 8:30-18:00 น.ขอความช่วยเหลือ: support@jobthai.comต้องการโฆษณา: sale@jobthai.comแฟกซ์: 02-480-9988
ติดตามเรา
บริษัท ทิงค์เน็ต จำกัด (สำนักงานใหญ่)323 อาคารยูไนเต็ดเซ็นเตอร์ ชั้น 6 ห้อง 601 ถนนสีลม แขวงสีลม เขตบางรัก กทม. 10500
JobThai มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าจะทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด