JobThai
Hove D.K. Co., Ltd. began manufacturing furniture in 1987. The establishment and development have been done in close collaboration with our Scandinavian associates. During the past 20 years we have also focused on a line of high quality, contemporary furniture for the international contract & residential markets and we have been very successful in reinventing Scandinavian design chairs. บริษัท โฮฟ ดี.เค. จำกัด เป็นบริษัทผู้ผลิตและส่งออกเฟอร์นิเจอร์ ก่อตั้งเมื่อปี 1987 เราเป็นผู้นำในการผลิตเครื่องเรือนสแกนดิเนเวียอันเปี่ยมด้วยคุณภาพ สำหรับตลาดบ้านเรือนทั่วไปและลูกค้าที่เป็นโครงการขนาดใหญ่ อาทิ โรงแรม อาคารสำนักงานทั้งในและต่างประเทศ ด้วยรากฐานที่มั่นคง ด้วยประสบการณ์อันยาวนานและมีการเจริญเติบโตอย่างต่อเนื่อง ปัจจุบันบริษัทฯ ได้เพิ่มกำลังการผลิตเพื่อรองรับความต้องการของลูกค้าจำนวนมาก เราจึงมองหาบุคคลากรที่มีความมุ่งมั่นตั้งใจเพื่อมาร่วมกันสร้างสรรค์พัฒนา และพร้อมที่จะก้าวไปสู่ความสำเร็จด้วยกันกับเราในอนาคต
สวัสดิการ
- มีรถรับ - ส่งฟรี จากกรุงเทพฯ มายังโรงงาน (ฉะเชิงเทรา) - มีรถรับ - ส่งทั่วไปในเขตจังหวัดฉะเชิงเทรา - มีชุดฟอร์มฟรี - มีหอพักสวัสดิการราคาถูก - มีค่าอาหาร - มีเบี้ยขยันเดือนละ 500 บาท - มีเงินกู้ฉุกเฉิน 5,000 บาท
- มีโบนัสประจำปี - มีการปรับเงินทันทีที่ผ่านทดลอง - มีการปรับค่าจ้างประจำปีทุกปี - มีเงินช่วยเหลือฌาปนกิจ บิดา-มารดา, คู่สมรส และบุตร - มีประกันสังคม / ประกันอุบัติเหตุ - ทำงาน จ.-ส. - สวัสดิการอื่น ๆ
ติดต่อ
บริษัท โฮฟ ดี. เค. จำกัด
81/1 หมู่ 3
ตำบลเทพราช อำเภอบ้านโพธิ์ จังหวัดฉะเชิงเทรา 24140
เว็บไซต์: https://hdkfurniture.wordpress.com/
วิธีการเดินทาง
ตั้งอยู่หลังบริษัท โตโยต้า บ้านโพธิ์ โดยใช้เส้นทางเข้าแสนภูดาษ หรือเส้นทางถนนตลาดคลองสวน 100 ปีและเข้าซอยวัดกลางทุมมาวาส
เวลาทำการ: จันทร์-ศุกร์ 8:30-18:00 น.ขอความช่วยเหลือ: support@jobthai.comต้องการโฆษณา: sale@jobthai.comแฟกซ์: 02-480-9988
ติดตามเรา
บริษัท ทิงค์เน็ต จำกัด (สำนักงานใหญ่)323 อาคารยูไนเต็ดเซ็นเตอร์ ชั้น 6 ห้อง 601 ถนนสีลม แขวงสีลม เขตบางรัก กทม. 10500
JobThai มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าจะทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด