JobThai
บริษัท เพาเวอร์เมติค จำกัด ก่อตั้งขึ้นเมื่อเดือนกันยายน 2542 ด้วยเงินทุนจดทะเบียนเริ่มต้น 10 ล้านบาท ภายใต้การดำเนินงานของทีมงานวิศวกรคนไทยผู้มีประสบการณ์ในการผลิต จัดจำหน่าย และให้บริการผลิตภัณฑ์ประเภทปรับปรุงและแก้ไขคุณภาพไฟฟ้า (Power Quality) ซึ่งหลักๆ ได้แก่ เครื่องสำรองไฟฟ้า (UPS), เครื่องปรับแรงดันไฟฟ้าอัตโนมัติ (AVR), อุปกรณ์ป้องกันไฟกระโชก (Surge Protection) มามากกว่า 20 ปี ด้วยความหลากหลายของผลิตภัณฑ์ที่ครบถ้วนทุกความต้องการ พร้อมทั้งการบริการหลังการขายที่รวดเร็ว ทำให้บริษัทฯได้รับความไว้วางใจจากลูกค้าในส่วนต่างๆ ทั้ง หน่วยงานราชการ หน่วยงานรัฐวิสาหกิจ หน่วยงานเอกชน สถาบันการเงิน โรงพยาบาล สถาบันการศึกษา ฯลฯ เพื่อเป็นการเพิ่มศักยภาพอย่างต่อเนื่อง และสอดคล้องกับกลุ่มธุรกิจที่ดำเนินอยู่ ผู้บริหารจึงได้จัดตั้งกลุ่มธุรกิจผลิตภัณฑ์ระบบปรับอากาศ (Cooling) ซึ่งได้แก่ ระบบปรับอากาศแบบควบคุมอุณหภูมิและความชื้น (Precision Air Conditioning System) เพื่อสนับสนุนกับกลุ่มธุรกิจ Data Center และระบบปรับอากาศแบบปรับปริมาณน้ำยาอัตโนมัติ (Variable Refrigerant Flow - VRF System) สำหรับรองรับกลุ่มลูกค้าในงานโครงการต่างๆ ซึ่งผลิตภัณฑ์ระบบปรับอากาศทั้งหมดที่บริษัทฯ จำหน่าย ล้วนแล้วแต่เป็นที่ยอมรับในระดับสากล ทั้งในด้านคุณภาพและประสิทธิภาพ การประหยัดพลังงาน รวมไปถึงอายุการใช้งานที่ยาวนาน บริษัท เพาเวอร์เมติค จำกัด ได้เพิ่มทุนจดทะเบียนเป็น 40, 50 และในปัจจุบันได้เพิ่มเป็น 100 ล้านบาท พร้อมกับย้ายจากสถานที่เดิมไปยังสถานที่แห่งใหม่ ด้วยอาคารสำนักงานพร้อมที่จอดรถ บนเนื้อที่กว่า 2 ไร่ ซึ่งตั้งอยู่ที่ เลขที่ 50/1 ซอบติวานนท์ 40 ถนนติวานนท์ ตำบลท่าทราย อำเภอเมือง จังหวัดนนทบุรี ปัจจุบันบริษัทได้เตรียมจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ ทำให้บริษัทฯต้องการเพิ่มบุคลากรที่มีความรู้ ความสามารถ รวมไปถึงการเพิ่มอุปกรณ์และเครื่องมือที่ทันสมัย เพื่อตอบสนองกลุ่มธุรกิจผลิตภัณฑ์ต่างๆ ได้เป็นอย่างดี อันเป็นการบรรลุถึงวัตถุประสงค์หลักของบริษัทฯ คือลูกค้าพึงพอใจ ว่องไวในการให้บริการ ใฝ่พัฒนาอย่างต่อเนื่อง
สวัสดิการ
- ประกันสังคม - ค่าล่วงเวลา - เบี้ยเลี้ยง(กรณีออกต่างจังหวัด) - โบนัสประจำปี - งานเลี้ยงสังสรรค์หรือท่องเที่ยวประจำปี - เสื้อฟอร์ม - ตรวจสุขภาพประจำปี
- เงินช่วยเหลือค่าคลอดบุตร - เงินช่วยเหลือค่างานศพ (บิดา, มารดา, บุตร ) - ลาพักผ่อนประจำปี - ลาอุปสมบท - ค่าโทรศัพท์ (สำหรบตำแหน่ง Sales) - ค่าน้ำมัน (สำหรบตำแหน่ง Sales) - ค่าประกันภัยรถยอต์ (สำหรบตำแหน่ง Sales ที่ทำงานครบ 1 ปี )
7 ตำแหน่ง
ติดต่อ
บริษัท เพาเวอร์เมติค จำกัด
50/1 ซอยติวานนท์ 40 ถนนติวานนท์
ตำบลท่าทราย อำเภอเมืองนนทบุรี จังหวัดนนทบุรี 11000
เว็บไซต์: http://www.powermatic.co.th
วิธีการเดินทาง
- รถโดยสารประจำทาง สาย 32,33,69,90,104,ปอ.33,ปอ.69,ปอ.367,ปอ.388,ปอ.505,ปอ.1232 -รถ2แถว สารีโข - ท่าน้ำนนท์ -MRTสายสีชมพู สถานีสนามบินน้ำ (ถึงบริษัท)
เวลาทำการ: จันทร์-ศุกร์ 8:30-18:00 น.ขอความช่วยเหลือ: support@jobthai.comต้องการโฆษณา: sale@jobthai.comแฟกซ์: 02-480-9988
ติดตามเรา
บริษัท ทิงค์เน็ต จำกัด (สำนักงานใหญ่)323 อาคารยูไนเต็ดเซ็นเตอร์ ชั้น 6 ห้อง 601 ถนนสีลม แขวงสีลม เขตบางรัก กทม. 10500
JobThai มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าจะทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด