JobThai
Evershiny Jewelry Creation Co. Ltd., located in Thailand, is a manufacturer of sterling silver and brass jewelry that places great emphasis on sustainability and ethics. We have been serving leading designer brands and online retailers around the world with our open-line collections and custom designs since 1992. Our skilled team uses cutting-edge equipment and adheres to European's REACH chemical regulation. Our factory is approved by BSCI and Sedex, and is home to 400 craftsmen who are dedicated to producing exceptional quality jewelry. บริษัทเอฟเวอร์ชายนี่ครีเอชั่น จำกัด ซึ่งตั้งอยู่ในประเทศไทย เป็นผู้ผลิตเครื่องประดับเงินแท้และทองเหลือง ที่ให้ความสำคัญกับความยั่งยืนและจริยธรรม เราให้บริการแก่แบรนด์ดีไซเนอร์ชั้นนำและผู้ค้าปลีกออนไลน์ทั่วโลกด้วยคอลเลกชั่นในสายการผลิตของเรา และ การออกแบบที่กำหนดเองของลูกค้า มาตั้งแต่ปี 1992 ทีมงานของเรามีทักษะและใช้อุปกรณ์ที่ทันสมัย และ ปฏิบัติตาม REACH กติกาสากลของสหภาพยุโรป โรงงานของเราได้รับการอนุมัติจาก BSCI และ Sedex และ เป็นที่ทำงานของช่างฝีมือกว่า 400 คน ที่ทุ่มเทในการผลิตเครื่องประดับคุณภาพยอดเยี่ยม
สวัสดิการ
- โบนัสประจำปี - ปรับเงินเดือนประจำปี - เบี้ยจูงใจในการทำงาน - ค่าทำงานล่วงเวลา (โอที) - รับเครื่องประดับฟรีทุกๆ 3 เดือน - วันหยุดพักร้อน 6 วันต่อปี - วันหยุดตามประเพณีไม่น้อยกว่า 13 วันต่อปี - ตรวจสุขภาพประจำปี
- ประกันสังคม - ห้องพยาบาล - เงินช่วยเหลือพนักงานในวาระต่างๆ - การแจกของขวัญและงานเลี้ยงสังสรรค์ปีใหม่ ทำงาน จันทร์-เสาร์ และ หยุดวันอาทิตย์ เวลาทำงานจันทร์-ศุกร์ 8.00-18.00 น. เวลาทำงานเสาร์ 8.00-12.10 น.
ติดต่อ
Evershiny Jewelry Creation Co., Ltd.
เลขที่ 13/20 หมู่ที่ 12
ตำบลไร่ขิง อำเภอสามพราน จังหวัดนครปฐม 73210
เว็บไซต์: http://www.evershinyjewelry.com
เวลาทำการ: จันทร์-ศุกร์ 8:30-18:00 น.ขอความช่วยเหลือ: support@jobthai.comต้องการโฆษณา: sale@jobthai.comแฟกซ์: 02-480-9988
ติดตามเรา
บริษัท ทิงค์เน็ต จำกัด (สำนักงานใหญ่)323 อาคารยูไนเต็ดเซ็นเตอร์ ชั้น 6 ห้อง 601 ถนนสีลม แขวงสีลม เขตบางรัก กทม. 10500
JobThai มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าจะทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด