JobThai
บริษัท เลอ รา เรย์ (ไทยแลนด์) จำกัด ตลอดระยะเวลากว่า 10 ปี ที่เราคร่ำหวอดอยู่ในวงการผลิตภัณฑ์ดูแลรักษารถยนต์ เรามีปณิธานในการคัดสรรเฉพาะผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพระดับสูงสามารถตอบสนองทุกความต้องการของผู้รักรถคนไทยรวมทั้งต้องผ่านการทดสอบคุณภาพจนได้รับการยอมรับในระดับสากล เราจึงมั่นใจได้ว่าทุกผลิตภัณฑ์ที่เรานำเสนอเป็นผลิตภัณฑ์ที่คู่ควรกับรถยนต์ที่มีค่าของคุณ นอกจากนี้ บริษัทฯ ยังคงมุ่งมั่นในการสรรหาผลิตภัณฑ์ที่เป็นนวัตกรรมเพื่อการดูแลรักษารถยนต์เพื่อรองรับความต้องการที่มีมากขึ้นในกลุ่มผู้รักรถ และตอบรับกับความก้าวหน้าทางด้านเทคโนโลยีของอุตสาหกรรมการผลิตรถยนต์ ปัจจุบันเราเป็นผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ดูแลรักษารถยนต์ภายใต้ เครื่องหมายการค้าของ Turtle Wax, Zymol, CD-2 และ Chinthe บริษัท เลอ รา เรย์ (ไทยแลนด์) จำกัด ได้รับความไว้วางใจ ให้เป็น ตัวแทนจำหน่ายแต่งตั้งแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย มาเป็นเวลากว่า 7 ปี จากเทอร์เทิ่ล แว็กซ์ อิงค์ สหรัฐอเมริกา ในการนำเข้าและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ดูแลรักษารถยนต์ระดับผู้นำ ภายใต้ชื่อ”เทอร์เทิ่ล แว็กซ์ (Turtle Wax)” “ไซมอล (Zymol)” และ ซีดี-2 (CD-2)
zero position th
ติดต่อ
บริษัท เลอ รา เรย์ (ไทยแลนด์) จำกัด
8 ซอยบางนา-ตราด 21 แยก 13 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนาใต้ เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
เว็บไซต์: www.leraray.com
เวลาทำการ: จันทร์-ศุกร์ 8:30-18:00 น.ขอความช่วยเหลือ: support@jobthai.comต้องการโฆษณา: sale@jobthai.comแฟกซ์: 02-480-9988
ติดตามเรา
บริษัท ทิงค์เน็ต จำกัด (สำนักงานใหญ่)323 อาคารยูไนเต็ดเซ็นเตอร์ ชั้น 6 ห้อง 601 ถนนสีลม แขวงสีลม เขตบางรัก กทม. 10500
JobThai มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าจะทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด