JobThai
บริษัท เอ. อาร์. แอ็คเคานติ้ง คอนซัลแตนท์ จำกัด (ARAC) สำนักงานบัญชีคุณภาพ (ในเครือ AR Group) ให้บริการทางด้านที่ปรึกษาทางด้านบัญชี ภาษีอากร และการบริหาร ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี พ.ศ. 2532 ARAC ให้บริการด้านการให้คำปรึกษาแนะนำ ทางด้านบัญชีและภาษีอากรโดยบุคลากรผู้ที่มีประสบการณ์และเชี่ยวชาญ ประกอบกับวิธีการทำงานที่ผสมผสานระหว่างเทคโนโลยีสมัยใหม่ และขั้นตอนที่ออกแบบขึ้นโดยเฉพาะ เพื่อให้ได้ซึ่งผลลัพธ์ทางบัญชีที่ถูกต้องและรวดเร็ว ขั้นตอนการดำเนินงานของบริษัทฯนั้น ได้รับการพัฒนาอยู่ตลอดเวลาเพื่อตรวจสอบความถูกต้องของผลลัพธ์ทางบัญชี และตรวจสอบข้อผิดพลาดอื่นๆ ที่อาจเกิดขึ้นระหว่างขั้นตอนการทำบัญชี ดังนั้นมาตรฐานการทำงานของ บริษัท เอ. อาร์. แอ็คเคานติ้ง คอนซัลแตนท์ จำกัด จึงเป็นที่ยอมรับกันทั่วไป ทั้งโดยหน่วยงานราชการ และองค์กรเอกชนต่างๆ ในประเทศไทย อีกหนึ่งในบริการให้คำปรึกษา คือ การให้คำปรึกษาเกี่ยวกับระบบการบริหารงานองค์กร และการตรวจสอบภายในองค์กร ซึ่งมีไว้เพื่อรองรับความต้องการในการควบคุมภายในองค์กร และเพิ่มความสามารถในการผลิตที่ดีขึ้น นอกจากนี้ บริษัทฯยังรับจัดโปรแกรมอบรมและสัมมนา ที่มุ่งเน้นทางด้านการพัฒนาทรัพยากรบุคคลภายในองค์กรอีกด้วย
สวัสดิการ
- โบนัส - การพัฒนาฝึกอบรม ส่วนกลาง - การพัฒนาฝึกอบรม เฉพาะด้าน Account / Audit / Systems - เงินกองทุนสะสม (กองทุนสำรองเลี้ยงชีพ) - ประกันอุบัติเหตุ - ประกันสุขภาพและชีวิต - เงินช่วยเหลือ ในกรณีต่างๆ - กองทุนประกันสังคม / กองทุนเงินทดแทน - ตรวจสุขภาพประจำปี
zero position th
ติดต่อ
บริษัท เออาร์ แอคเคาน์ติ้ง คอนซัลแตนท์ จำกัด
25 ถนนเจริญนคร 14
แขวงคลองต้นไทร เขตคลองสาน กรุงเทพมหานคร 10600
เว็บไซต์: http://www.arac.co.th
เวลาทำการ: จันทร์-ศุกร์ 8:30-18:00 น.ขอความช่วยเหลือ: support@jobthai.comต้องการโฆษณา: sale@jobthai.comแฟกซ์: 02-480-9988
ติดตามเรา
บริษัท ทิงค์เน็ต จำกัด (สำนักงานใหญ่)323 อาคารยูไนเต็ดเซ็นเตอร์ ชั้น 6 ห้อง 601 ถนนสีลม แขวงสีลม เขตบางรัก กทม. 10500
JobThai มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าจะทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด