JobThai
แสนสิริ บริษัทอสังหาริมทรัพย์ระดับแนวหน้าของไทย เรา…คือ ผู้กำหนดทิศทางอุตสาหกรรมอสังหาริมทรัพย์ในไทยให้พัฒนาเติบโตไปได้อย่างยั่งยืน (Market Shaper) และมุ่งมั่นที่จะเพิ่มประสบการณ์ที่ดีในการใช้ชีวิต เพื่อตอบสนองความต้องการแก่ผู้อยู่อาศัยทุกกลุ่มให้มีความสุขสูงสุด อีกทั้งเรายังให้ความสำคัญกับนวัตกรรม และความต้องการของลูกค้าเป็นที่ตั้ง ควบคู่ไปกับการทำงานอย่างซื่อตรง ถูกต้อง และแม่นยำ ด้วยการมองการณ์ไกล คือหัวใจหลักในการทำงานของเรา โดยวิสัยทัศน์ของเราคือ การเป็นผู้สร้างความสุขให้กับผู้คนมากมาย เพื่อยกระดับคุณภาพชีวิตของผู้อยู่อาศัย และยังให้ความสำคัญกับการใช้ชีวิตผ่านความเชื่อของเราที่ว่า “เราไม่ได้สร้างแค่ที่อยู่อาศัย แต่เราสร้างชีวิต” ซึ่งเป้าหมายของเราคือ การสร้างชีวิตที่ดีให้กับทุกคน และการสร้างชีวิตที่ดีจะเกิดขึ้นได้นั้น ก็ต่อเมื่อเราสามารถเติมเต็มการอยู่อาศัยได้อย่างสมบูรณ์แบบ ผ่านการออกแบบที่สวยงามเพื่อตอบรับการใช้งานได้จริง รวมไปถึงการบูรณาการ การบริการที่ครบวงจร ผ่านวิสัยทัศน์ของคนรุ่นใหม่ เพื่อสร้างประสบการณ์ใหม่ๆ ให้กับสังคมไทย บนพื้นฐานของการริเริ่มสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ การบริการ และนวัตกรรม เพื่อช่วยเพิ่มประสบการณ์การที่ดีแก่ผู้อยู่อาศัยอย่างต่อเนื่อง ที่แสนสิริ เราเชื่อว่า “การพัฒนาคน” เป็นหัวใจสำคัญของการพัฒนา และขับเคลื่อนธุรกิจไปสู่วันข้างหน้าอย่างยั่งยืน ที่นี่เราพร้อมให้ทุกคนได้เรียนรู้สิ่งใหม่ๆ ร่วมกัน และพร้อมที่จะส่งมอบประสบการณ์ที่ดีเยี่ยมที่สุดในสายอาชีพของคุณ ในแบบที่คุณต้องการ
สวัสดิการ
1. กองทุนเงินทดแทนและกองทุนประกันสังคม 2. ค่าเบี้ยเลี้ยงและค่าใช้จ่ายในการเดินทาง 3. บ้านพักสวัสดิการ (หัวหิน) 4. สถานที่ออกกำลังกาย ( Fitness Center) 5. ค่ารักษาพยาบาล 6. ค่าทันตกรรม
7. การตรวจสุขภาพประจำปี 8. กองทุนสำรองเลี้ยงชีพ 9. เงินช่วยเหลืองานศพ 10. การประกันชีวิตและอุบัติเหตุกลุ่ม 11. ทุนการศึกษา
50 ตำแหน่ง
ดูตำแหน่งงานทั้งหมด
ติดต่อ
บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) และบริษัทในเครือฯ
สิริแคมปัส เลขที่ 59 ซอยริมคลองพระโขนง
แขวงพระโขนงเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพมหานคร 10400
วิธีการเดินทาง
** เดินทางโดย BTS ** BTSอ่อนนุช ทางออก2 ลงบันไดแล้วเลี้ยวขวา เดินไปตรงลานจอดข้างโลตัส จะมีแถวเพื่อยืนรอรถ Shuttle bus ตรงข้างๆ KFC เพื่อขึ้นรถShuttle Bus - Siri Campus ** เดินทางรถส่วนตัว ** มาทางสุขุมวิท77(พระโขนง) เข้าซอยปรีดีพนมยงค์2 สุดซอยให้เลี้ยวขวา แล้ววิ่งตามป้าย SiriCampus ประมาณ900เมตร
เวลาทำการ: จันทร์-ศุกร์ 8:30-18:00 น.ขอความช่วยเหลือ: support@jobthai.comต้องการโฆษณา: sale@jobthai.comแฟกซ์: 02-480-9988
ติดตามเรา
บริษัท ทิงค์เน็ต จำกัด (สำนักงานใหญ่)323 อาคารยูไนเต็ดเซ็นเตอร์ ชั้น 6 ห้อง 601 ถนนสีลม แขวงสีลม เขตบางรัก กทม. 10500
JobThai มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าจะทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด